Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc - Giải pháp cho mũi đẹp bền vững

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc không chỉ giúp tsoaj dáng mũi đẹp mà có thể giúp ngăn ngừa tình trạng mũi bị lộ sóng, bóng đỏ sau nâng một cách hiệu quả. Vậy làm sao để biết được nâng mũi ở đâu đẹp?

Đối tượng nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

  • Khách bị khiếm khuyết mũi, muốn sở hữu mũi đẹp;
  • Khách hàng có da đầu mũi mỏng;
  • Khách hàng đã từng sửa mũi và mũi bị hư;

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật nâng cao sống mũi kết hợp kéo dài phần đầu mũi bằng chất liệu sụn an toàn bao gồm sụn tự thân và sụn sinh học định hình. Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân để bọc đầu sụn nhân tạo thành một khối thống nhất để đưa vào mũi, cố định lại một cách chắc chắn.

Nâng mũi bọc sụn tự thân sử dụng  sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai,… sẽ bọc kín đầu sụn nhân tạo, đảm bảo có độ tương thích, khả năng tạo hình cao, giúp tạp mũi đẹp như thật. Đặc biệt, phần đầu mũi sẽ được kéo dài hợp lý, chất liệu sụn là sụn lấy từ cơ thể nên không bị đào thải do đó không gây hiện tượng bóng đỏ đầu mũi sau nâng, bảo vệ đầu mũi lầu bền.
Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bác sĩ sử dụng sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, tránh bóng đỏ lộ sóng.
Sụn tự thân sau khi được đem đi bọc vùng đầu mũi thì do vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng, nên phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì vậy, nâng mũi bọc sụn mang lại kết quả lâu bền và mũi được tại hình tự nhiên không khác gì mũi thật.

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc có các ưu điểm nổi bất sau:
  • Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên: Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng sinh học định hình được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc kết hợp với sụn tự thân bọc ở phần đầu mũi. Chất liệu sụn này mềm, dẻo giúp các bác sĩ có thể dễ dàng tạo hình mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên như thật.
  • An toàn, không để lại sẹo: Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu sụn sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được kiểm định và chứng nhận của FDA và CE đồng thời kết hợp cùng với sụn tự thân có tính tương thích cao với cơ thể khách hàng nên đảm bảo an toàn không gây ra bất kì dị ứng hay phản ứng đào thải vật liệu nào. Đường mổ cũng được thực hiện rất nhỏ và giấu đi khéo léo, sau phẫu thuật nếu chăm sóc đúng chỉ định bác sĩ sẽ không để lại sẹo.
  • Kết quả ổn định lâu dài: Với chất liệu sụn sinh học định hình và sụn tự thân nên phương pháp này giúp ổn định dáng mũi lâu bền. 
Nâng mũi bọc sụn
Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thực hiện đầy đủ  các phương pháp thẩm mỹ mũi như kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc…Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật hiện đại, áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến:
  • Bạn được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi và máy X quang ConeBeam CT 3D. Bác sĩ nhờ đó sẽ biết mũi bạn khiếm khuyết ở đâu để khắc phục, tránh tình trạng mổ mò.
  • Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D. Nhờ vào công nghệ hiện đại này bạn có thể lựa chọn dáng mũi phù hợp với gương mặt mình. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành đặt sụn chính xác, tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch.
  • Thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho bạn là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca nâng mũi đẹp
  • Quá trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng, áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại như máy phun sương Anios, máy đốt cao tầng…
  • Khách hàng nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM được bảo hành và chăm sóc chu đáo.
Nâng mũi bọc sụn
Khách hàng được nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D

Nâng mũi bọc sụn hiện là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi đang được nhiều người lựa chọn do cho kết quả thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn với chi phí hợp lý, tạo cơ hội cho ai cũng được làm đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.