Nâng mũi không phẫu thuật - Công nghệ nâng mũi được yêu thích 2016

Nâng mũi không phẫu thuật là công nghệ nâng mũi được yêu thích hiện nay, nhất là đối với những khách hàng bận rộn. Phương pháp này khắc phục nhược điểm của phương pháp phẫu thuật nâng mũi, cho mũi đẹp nhanh chóng, tự nhiên. 

Nâng mũi không cần phẫu thuật, bạn có thể nâng mũi bằng chỉ sinh học hoặc bằng filler. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng nắm rõ về các phương pháp này.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ là phương pháp nghe có vẻ còn khá lạ lẫm, nhưng kì thực nó đã có từ lâu. Phương pháp này bác sĩ sử dụng các sợi chỉ sinh học cấy ghép nâng cơ xung quanh mũi. Các sợi chỉ collagen này sẽ nâng sóng mũi bạn, giúp bạn cao lên tự nhiên. Phương pháp sửa mũi không phẫu thuật bằng chỉ có các đặc điểm sau:
  • Ưu điểm: Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ có thao tác thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Cũng vì không phải cắt rạch nên mà phương pháp này không gây sưng bầm, chỉ tác động vào phần cơ và da nên hầu như không xâm lấn đến các cấu trúc vùng mũi khác, không để lại sẹo và không phải kiêng cử quá nhiều. Sửa mũi không phẫu thuật bằng chỉ còn giúp da bạn mịn màng và tươi tre nhờ kích thích sản sinh collagen
  • Hạn chế: Kỳ thực phương pháp nâng mũi bằng chỉ chỉ thích hợp với những ai bị khiếm khuyết mũi nhẹ, cơ bản họ đã có dáng mũi khá hoàn hảo và chỉ chỉnh sửa vài ba khuyết điểm để mũi hoàn hảo hơn. Với những trường hợp mũi thấp, tẹt, to bè quá mức thì nâng mũi không phẫu thuật không thể cải thiện được gì. Ngoài ra phương pháp này cũng chỉ duy trì hiệu quả trong một thời gian, sau khi chỉ tiêu biến thì mũi sẽ trở lại trạng thái cũ.
Nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi bằng chỉ không chỉ giúp làm mũi cao tự nhiên mà còn làm da căng mịn, tươi trẻ

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Nâng mũi S line không phẫu thuật bằng filler, cũng như nâng mũi bằng chỉ, phương pháp này sử dụng các loại chất làm đầy (Restylane, Juvederm, Aquamid…) để nâng sửa mũi. Bác sĩ sau sẽ tiêm chất này vào mũi và tiến hành nắn chỉnh dáng mũi đẹp. Phương pháp sửa mũi khong phẫu thuật này cũng giúp da căng mịn. So với nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ thì nâng mũi bằng filler phổ biến và được yêu thích hơn, phương pháp này có các ưu nhược điểm sau:
  • Ưu điểm: Không cần cắt rạch, chỉ với 15 phút bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên. Sau phẫu thuật bạn cũng không phải kiêng cử gì nhiều cũng không phải chịu đựng tình trạng mũi bị sưng bầm. Phương pháp này cũng có chi phí thấp và đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Hạn chế: Cũng như nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ, nâng mũi bằng filler cũng chỉ áp dụng được cho những khách hàng có khiếm khuyết mũi nhẹ. Những trường hợp mũi khiếm khuyết quá nhiều thì không có hiệu quả. Hiệu quả của nâng mũi bằng filler tùy vào cơ địa từng khách hàng và loại filler mà khách lựa chọn. Sau khoảng thời gian khi filler tiêu biến hết mũi sẽ trở lại tình trạng cũ.
Nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi bằng filler là phương pháp sửa mũi không phẫu thuật được yêu thích hiên nay
Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên để có kết quả đẹp và an toàn thì phải do đội ngũ bác sĩ khéo léo, dày dạn kinh nghiệm thực hiện, vật liệu sử dụng cũng phải đảm bảo được Bộ Y tế cho phép lưu hành và được FDA chứng nhận về độ an toàn. 
Nâng mũi không phẫu thuật
Khách hàng thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Quy trình được đảm bảo vô trùng khép kín. Tùy vào tình trạng và điều kiện kinh tế của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.