Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo

Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, ước mơ về một dáng mũi thanh tú như các diễn viên Hàn đã không còn quá xa vời với các chị em. Phương pháp này có thể giúp chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi, cho kết quả nâng mũi lâu dài.

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh sửa mũi bằng cách bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo hoặc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh sửa mũi, cho mũi đẹp toàn diện và tự nhiên. Kỹ thuật nâng mũi thẩm mỹ này còn giúp ngăn ngừa triệt để các biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch bằng cách phối hợp thêm các vật liệu sinh học cho mũi đẹp bền vững.

Đối tượng nâng mũi Hàn Quốc

  • Khách hàng đủ 18 tuổi, đáp ứng được các tiêu chuẩn sức khỏe để nâng mũi;
  • Khách hàng có các khiếm khuyết mũi, muốn nâng mũi đẹp tự nhiên;
  • Khách hàng đã nâng mũi nhưng bị hư, muốn nâng mũi tự nhiên lại;

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu thì đẹp?

Nếu bạn muốn có một kết quả nâng mũi S line đẹp tự nhiên với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc thì khi lựa chọn đia chỉ nâng mũi bạn phải chú ý các yếu tố sau:
  • Bạn nên thực hiện nâng mũi Hàn Quốc ở cơ sở có giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Nơi đó phải là địa chỉ có thương hiệu được nhiều người biết đến.
  • Một địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn và đẹp là khi nó được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc cần thiết, bao gồm: Máy nội soi, máy X quang (nếu là kiểm tra cấu trúc xương bè), máy vectra 3D, máy đốt cao tầng, máy khử trùng, hệ thông máy gây mê.
  • Nâng mũi tự nhiên hay không phụ thuộc vào vật liệu nâng mũi rất nhiều. Bạn hãy yêu cầu địa chỉ thực hiện nâng mũi Hàn Quốc đưa bạn đi thăm quan kho sụn. Sụn nâng mũi phải là sụn đúc sẵn, được Bộ Y tế cho phép lưu hành, được FDA chứng nhận thì mới cho kết quả nâng mũi đảm bảo.
  • Phẫu thuật mũi Hàn Quốc đẹp khi do chính các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc được đào tạo chuyên môn thực hiện. Bạn hãy tìm hiểu kỹ về vị bác sĩ sẽ thực hiện nâng mũi cho mình
nâng mũi Hàn Quốc
Nhân viên Bệnh viện KIM tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng mũi tự nhiên
Bệnh viện KIM là một trong số ít các địa chỉ có thể cho bạn câu trả lời nâng mũi Hàn Quốc ở đâu thì đẹp. Chúng ta sẽ cùng xem quan quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM để thử xem nó có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc an toàn tại Bệnh viện KIM

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi. Bác sĩ sẽ kiếm tra cấu trúc mũi của bạn thông qua máy nội soi hiện đại. Nhờ vào chiếc máy này bác sĩ sẽ biết được mũi bạn khiếm khuyết ở đâu, sẽ thực hiện chống mũi, cắt cánh mũi như thế nào để giúp mũi đẹp.
nâng mũi Hàn Quốc
Kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi
Bước 2: Mô tả dáng mũi với công nghệ Vectra 3D. Một trong những thế mạnh của KIM khi thực hiện nâng mũi tự nhiên đó là chúng tôi áp dụng công nghệ Vectra 3D vào quy trình nâng mũi. Với chiếc máy này khách hàng có thể nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật, cùng thảo luận với bác sĩ về dáng mũi mà mình mong muốn. Công nghề này cũng cho phép bác sĩ đặt sụn mũi chính xác, ngăn ngừa mũi bị nghiêng lệch sau nâng.
nâng mũi Hàn Quốc
Mô tả dáng mũi với công nghệ vectra 3D
Bước 3: Trao đổi với bác sĩ các thắc mắc về kỹ thuật và vật liệu nâng mũi. Bước này cũng khá quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn nắm được những gì sắp diễn ra với chiếc mũi của mình. Bạn nên chủ động đặt câu hỏi với bác sĩ các thắc mắc liên quan đến kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc.
nâng mũi Hàn Quốc
Bác sĩ tư vấn về vật liệu nâng mũi cho khách hàng
Bước 4: Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc. Nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM được thực hiện tại phòng mổ vô trùng, khép kín. Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch để đặt vật liệu sụn chống mũi mà kết hợp chỉnh sửa đầu mũi, cho mũi đẹp toàn diện. Trong quá trình phẫu thuật có sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại nên ca nâng mũi thẩm mỹ sẽ diễn ra nhanh chóng trong 1h-1h30 đồng hồ.
nâng mũi Hàn Quốc
Phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng tại Bệnh viện KIM
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật. Kết thúc phẫu thuật bạn sẽ được đội ngũ nhân viên điều dưỡng Bệnh viện KIM chăm sóc chu đáo và được bác sĩ theo dõi sức khỏe. Bạn có thể ra về mà không cần lưu trú tại Bệnh viện. Mũi sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày(tùy cơ địa khách hàng) và ổn định sau 1 tháng.
nâng mũi Hàn Quốc
Khách hàng được chăm sóc chu đáo sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Hình ảnh khách hàng nâng mũi Hàn Quốc an toàn và đẹp tự nhiên tại bệnh viện KIM
nâng mũi Hàn Quốc
Khách hàng thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM

Ưu điểm khi nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM

  • Nâng mũi tự nhiên, đẹp toàn diện: Sau khi thực hiện nâng mũi bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn chữ A và lỗ mũi hạt chanh khép kín.
  • Ít đau, không để lại sẹo: Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM được sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại và khách hàng được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn khó chịu. Ca mổ được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn nên sẽ không để lại vết sẹo thẩm mỹ nào.
  • Mũi đẹp lâu dài: Sử dụng các vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay, được nhập từ nước ngoài cùng với công nghệ nâng mũi tiên tiến, chiếc mũi sau nâng của bạn sẽ duy trì lâu dài cùng thời gian.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo: Với nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời để đảm bảo răng Bệnh viện KIM luôn song hành cùng vẻ đẹp của bạn.
nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM được bảo hành chu đáo.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên ngay tại Việt Nam? Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM để thăm khám và tham quan quy trình phẫu thuật hiện đại của chúng tôi. Nâng mũi tại KIM được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ  hàng đầu sẽ cho bạn kết quả làm đẹp tự nhiên, lâu dài.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.