Phẫu thuật nâng mũi S line 3D cho mũi đẹp tự nhiên chuẩn hàn

Phẫu thuật nâng mũi 3D là kỹ thuật nâng mũi đang gây sốt hiện nay trong giới làm đẹp. Phương pháp này có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi với tỷ lệ vàng, duy trì lâu dài mà không phải ám ảnh về các biến chứng sau nâng như phương pháp nâng mũi cũ..

Thế nào là chiếc mũi S line chuẩn tỷ lệ vàng?

  • Chiếc mũi S line đẹp chuẩn là khi nó thỏa mãn các điều kiện sau:
  • Phần đỉnh cần có độ cao hợp lý, bằng 1/3 chiều dài mũi.
  • Độ dài mũi bằng 1/3 tổng chiều dài gương mặt.
  • Sống mũi thẳng, có đường cong S line qua 3 điểm đó là điểm giữa 2 gian mày, điểm giữa 2 khóe mắt và đỉnh mũi.
  • Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.
nâng mũi S line
Chiếc mũi đẹp theo mỹ học và nhân tướng học

Ai phù hợp phẫu thuật nâng mũi S line 3D?

  • Khách hàng đủ 18 tuổi, có sức khỏe tốt
  • Khách hàng có khiếm khuyết mũi thấp tẹt, to bè, mũi gãy, mũi gồ, mũi lân…
  • Khách hàng bị vẹo vách ngăn bẩm sinh
  • Khách hàng đã sửa mũi nhưng bị hư hoặc không hài lòng.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D là như thế nào?

Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo, tạo nên dáng mũi chữ S cong mềm mại, sống mũi cao tự nhiên, đặc biệt là lỗ mũi hình hạt chanh vô cùng duyên dáng.

Phương pháp nâng mũi cũ thường đơn giản là đặt sụn silicon vào khoang mũi để nâng cao sống mũi chứ không quan tâmđến chỉnh sửa cấu trúc đầu mũi nên dễ dẫn đến tính trạng mũi sau nâng bị lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch. Khắc phục nhược điểm này, nâng mũi S-line 3D sử dụng chủ yếu là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên có tính an toàn với cơ thể, cho mũi đẹp vĩnh viễn, không biến chứng và không để lại sẹo.

Đặc biệt, khách hàng còn có thể xem trước kết quả nâng mũi và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích. Đây chính là lý giải vì sao nâng mũi S line 3D đang trở thành xu hướng thẩm mỹ mới, được nhiều người ưu ái, lựa chọn. 
nâng mũi S line
Khách hàng được nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D

Quy trình phẫu thuật nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy Xquang Cone Beam CT 3D và máy nội soi. Thông qua bước này mọi khiếm khuyết mũi của khách hàng sẽ được bác sĩ nắm rõ giúp tránh được tình trạng mổ mò, đặt sụn mũi dựa trên dự đoán chủ quan rất nguy hiểm.
Bước 2: Phân tích mũi bằng máy Vectra 3D. Với công nghệ Vectra 3D khách hàng có thể xem được kết trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích. Công nghệ này cũng giúp đặt sụn mũi một cách chính xác.
Bước 3:  Tư vấn khách hàng lựa chọn kích thước sụn mũi đúc sẵn. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các loại sụn mũi phù hợp. Ở bước này bạn cũng nên trao đổi với bác sĩ các thắc mắc để yên tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành nâng mũi trong phòng phẫu thuật vô trùng. Ca sửa mũi S line diễn ra tạo phòng phẫu thuật của bệnh viện phải được trang bị hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng, máy áp lực dương…giúp phẫu thuật nhanh chóng và an toàn
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ. Sau phẫu thuật phẫu thuật mũi S line bạn sẽ được chăm sóc chu đáo. Mũi sẽ được cắt chỉ sau 5-7 ngày và đẹp tự nhiên trong vòng 1 tháng.
nâng mũi S line
Phòng phẫu thuật vô trùng với máy móc hiện đại tại Bệnh viện KIM

Ưu điểm khi phẫu thuật nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

  • Khách hàng được lựa chọn dáng mũi theo mong muốn với công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này giúp tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch sau nâng.
  • Tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo: Với phương pháp nâng mũi S lien 3D bạn sẽ có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên với sóng mũi cao, cong mềm mại hình chữ S, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín
  • An toàn, không để lại sẹo: Nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện Kim sử dụng sụn tự thân và kho sụn đúc sẵn được FDA chứng nhận về độ an toàn nên sẽ không có bất kì biến chứng nào xảy ra sau nâng. Phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, khéo léo nên hoàn toàn không để lại sẹo sau sửa mũi S line.              
  • Nâng mũi S line 3D được bảo hành trọn đời cho khách hàng.
Hình ảnh khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM
nâng mũi S line

nâng mũi S line

Nâng mũi S line 3D tuy là giải pháp hoàn hảo cho mũi đẹp nhưng nó chủ đạt kết quả như vậy khi bạn thực hiện ở một trung tâm uy tín. Do đó hãy cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để tránh tình trạng tiền mất  tật mang về sau.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.