Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Thưa bác sĩ! Tôi có nhu cầu nâng ngực để cải thiện tình trạng ngực nhỏ của mình. Tôi có biết đến phương pháp nâng ngực nội soi rất an toàn và muốn làm đẹp với dịch vụ này. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết là phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không. Hy vọng nhận được lời giải đáp của bác sĩ.


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Sở hữu một khuôn ngực đẹp mà mong muốn chính đáng của mọi chị em phụ nữ. Nếu thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không khiến bạn phân vân khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp này thì chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau.



Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật được đánh giá cao nhất hiện nay khi muốn khắc phục tình trạng ngực nhỏ, lép và các khuyết điểm ngực khác. Ở phương pháp này, thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào bác sĩ như kỹ thuật cũ, nâng ngực nội soi được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác hơn dưới sự hỗ trợ của máy nội soi hiện đại. Cụ thể là:

– Bác sĩ chỉ cần thực hiện đường rạch mổ nhỏ và đưa thiết bị nội soi vào. Đường rạch mổ nhỏ này sẽ nhanh chóng mờ, không để lại sẹo.

– Thiết bị nội soi giúp phóng to phẫu trường trên màn hình lớn, nhờ vậy hỗ trợ bác sĩ bóc tách, rạch mổ chuẩn xác hơn, hạn chế xâm lấn, sưng đau, rút ngắn thời gian phẫu thuật và lành thương.

– Việc đặt túi ngực chỉ thực hiện 1 lần, không chèn ép tuyến sữa, không ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của khuôn ngực.


Nâng ngực nội soi dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bởi có nhiều ưu điểm như trên nên việc lo lắng liệu phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không là rất phổ biến ở khách hàng khi muốn làm đẹp bằng dịch vụ này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chi phí này hiện nay là khá hợp lý, phù hợp với kết quả thẩm mỹ mà khách hàng nhận được. Cụ thể là khuôn ngực sau phẫu thuật đẹp rất mềm mại, tự nhiên, đều đặn hai bên và nhất là duy trì được lâu dài.

Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá nâng ngực tại KIM Hospital để nắm về chi phí của dịch vụ này:

CHI PHÍ NÂNG NGỰC GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D 63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA 63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech 85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA 75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA 75 triệu
Sửa lại ngực 70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước 85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi 45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực 75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi 40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2 – Không đặt túi 50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ 80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi 90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân 63 triệu
Thu nhỏ quầng vú 10 triệu
Thu nhỏ đầu vú 7 triệu
Làm hồng nhũ hoa 15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng 40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 2 60 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại 80 triệu
Kéo núm vú tụt 10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm) 100 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không – các yếu tố chi phối?

Hiện nay, thực tế là chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi không giống nhau trong tất cả các trường hợp. Điều này gây khó khăn cho khách hàng khi làm đẹp.

Theo các chuyên gia, sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là do nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng khuyết điểm ngực cụ thể của khách hàng, chất liệu túi ngực sử dụng, bác sĩ trực tiếp phẫu thuật, máy móc hỗ trợ… Như vậy, chi phí hợp lý nhất là chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ nhận được. Khi lựa chọn, bạn không phải chỉ phụ thuộc vào việc phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không mà còn đánh giá dựa trên các yếu tố khác.

Xem thêm:
>>Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?
>>Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?
Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi tại KIM Hospital.

Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp để có sự lựa chọn tốt nhất cũng như tự mình đưa ra nhận định phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không. Trong đó, không nên bỏ qua KIM Hospital – bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép phẫu thuật ngực.

KIM Hospital-hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 4 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Nâng ngực giá tốt nhất: Nâng ngực bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực.Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.

avatar

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật làm tăng kích cỡ bộ ngực bằng cách đặt túi nâng ngực vào khoang đã tạo. Với sự hỗ trợ của camera nội soi, các chi tiết trong khoang ngực sẽ được phóng to lên gấp nhiều lần, giúp bác sĩ quan sát rõ ràng hơn cấu trúc bên trong, hỗ trợ việc tạo khoang và đặt túi nhanh chóng và hiệu quả hơn, túi ngực đều đặn 2 bên. Bên cạnh đó, nâng ngực nội soi để lại vết rạch rất nhỏ chỉ từ 2 – 3 cm, không làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú bên trong.

avatar

Hiểu được tầm quan trọng của túi ngực trong phương pháp nâng ngực nội soi, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite.

avatar

Bầu ngực tròn trịa, đầy đặn hài hòa với cơ thể là một trong những điểm mạnh đầy quyến rũ của người phụ nữ. Chính vì thế, những người không sở hữu vòng 1 như ý thường tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực đặt túi để tôn vinh đường nét gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ.

Được tạo bởi Blogger.