Những yếu tố quyết định sự thành công của cấy ghép implant

Để 1 ca cấy ghép implant thành công thì 4 yếu tố sau đây là quan trọng nhất. Thiếu 1 điều sẽ khiến ca cấy ghép implant trở nên khó khăn hơn nhiều. 4 yếu tố đó là: Bác sĩ giỏi, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, tình trạng của bệnh nhân và sự hợp tác của bệnh nhân


1. Xương ổ răng đạt tiêu chuẩn

Điều kiện đầu tiên quyết định đến sự thành công của ca cấy ghép implant chính là xương ổ răng cần đạt tiêu chuẩn, xương hàm cần phải chắc khỏe, độ dày của xương đủ cứng, không bị tổn thương, xương hàm vẫn còn nguyên vẹn. Chiều sâu và độ dày của xương đủ để thực hiện cấy ghép implant ngay sau khi mất răng. Bên cạnh đó, tình trạng xương ổ răng còn quyết định đến tính phức tạp và thời gian của ca cấy ghép implant. Trong trường hợp xương ổ răng không đủ, bác sĩ cần phải tiến hành cấy ghép xương và nâng xoang hàm thì mới tiến hành đặt trụ implant an toàn.
>>> Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức
Trước khi thực hiện: mất 2 răng liền kề khiến khách hàng ăn nhai khó khăn. Sau khi thực hiện cấy ghép răng implant: chức năng ăn nhai được cải thiện rõ rệt.
Xương ổ răng cần đạt một số yêu cầu thì mới chắc chắn có ca cấy ghép implant mang lại hiệu quả cao.

2. Bác sĩ thực hiện giỏi, có chuyên môn cao

So với các phương pháp phục hình răng bị mất, phẫu thuật implant nha khoa là một kỹ thuật cao, yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra cụ thể tình trạng sức khỏe răng miệng, vị trí mất răng và lên kế hoạch cấy ghép implant và phục hình răng sứ một cách chính xác nhất

– Đánh giá đúng chất lượng và số lượng xương cũng như loại xương cần lựa chọn để cấy ghép.

– Kiểm tra độ khít của răng sứ với trụ implant và đánh giá đúng độ ổn định của implant, khả năng chịu lực ăn nhai của răng.

Bác sĩ chuyên khoa cấy ghép implant
3. Thiết bị hiện đại cũng là yếu tố quyết định sự thành công của cấy ghép implant

Ngoài yếu tố về chuyên môn thì cấy ghép răng implant ở đâu tốt phụ thuộc sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố góp phần quyết định đến sự thành công của ca cấy ghép implant. Nha Khoa nha khoa KIM là địa chỉ đi đầu trong trang bị và ứng dụng nhiều trang thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và thực hiện phẫu thuật cấy ghép implant. Cụ thể như:
>>> Nha khoa uy tín tại quận Tân Phú
– Máy chụp phim kỹ thuật số Cone Beam CT 3D có khả năng chụp lại các lớp xương hàm răng, vị trí mất răng và hệ thống dây thần kinh.

– Phòng Lab hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phục hình chính xác, đúng giải phẫu và những nguyên tắc phục hình trên implant, đảm bảo yếu tố sinh học.

– Đảm bảo yếu tố vô trùng trong từng bước từ phòng phẫu thuật đến dụng cụ phẫu thuật, bàn mổ… Khâu vô trùng này vô cùng quan trọng nếu chuẩn bị không tốt thì nguy cơ bệnh nhân nhiễm trùng trong và sau phẫu thuật rất cao.
Phòng mổ cấy ghép implant được vô trùng tuyệt đối.
4. Sự hợp tác của bệnh nhân

Bệnh nhân phải đảm bảo tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ trong và sau khi cấy ghép Implant. Một khi đã hoàn tất điều trị cấy ghép Implant thì việc vệ sinh, chăm sóc, giữ gìn và tái khám định kỳ là hết sức quan trọng. Do đó, để đạt được thành công cho việc cấy ghép Implant, bạn cần tìm đến trung tâm nha khoa tin cậy và bác sĩ uy tín để điều trị cho mình và người thân.

Để hiểu rõ hơn nữa về các yếu tố quan trọng giúp cấy ghép răng implant thành công, bạn có thể liên hệ với Nha Khoa nha khoa KIM để được bác sĩ tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Nguồn : http://cayrangimplant.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.