Hãy bỏ ngay các cách làm mũi cao và nhỏ tại nhà vẫn luôn bị nhầm tưởng?

Làm thế nào để mũi cao hơn, thon hơn là niềm khao khát của những ai kém may mắn khi có chiếc mũi tẹt, mũi ngắn, thô to? Họ vẫn thường nghĩ đến những cách làm sống mũi cao và nhỏ lại tự nhiên cho nam và nữ nhờ: massage, trang điểm, kẹp nâng mũi… Nhưng hiệu quả của cách làm mũi cao này như thế nào?

Hãy bỏ ngay các cách làm mũi cao và nhỏ tại nhà vẫn luôn bị nhầm tưởng sau:
Tin chắc rằng bạn đã từng nghĩ đến những cách làm mũi cao http://nguyenhuyendn511.wixsite.com/bammicodaukhong/single-post/2018/01/16/Th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-n%C3%A2ng-m%C5%A9i-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%E1%BA%A5t-TpHCM và nhỏ lại tại nhà như dùng kẹp, vuốt mũi hay đánh high light sống mũi…. Nhưng những cách làm mũi cao tự nhiên này thực sự hiệu quả không? Nếu bạn đã từng có suy nghĩ như vậy thì bạn đã hoàn toàn sai lầm.
d63a5ba89b893ddc71c39436c5951640
Chỉ dùng kẹp sống mũi hay vuốt mũi có thể làm mũi cao tự nhiên tại nhà, hoàn toàn sai lầm!
Để cải thiện chiếc mũi thấp, mũi tẹt, mũi “quá khổ”, nhiều bạn trẻ “rỉ tai” nhau đủ loại cách để nâng cao mũi nhờ dụng cụ kẹp sống mũi hay đơn giản nhất tập vuốt sống mũi hàng này https://bammimathanquocgiare.jimdo.com/2018/01/16/b%E1%BA%A1n-%C4%91%C3%A3-t%E1%BA%ADp-th%E1%BB%AD-b%C3%A0i-yoga-n%C3%A2ng-m%C5%A9i-ch%C6%B0a/
Vuốt mũi hay dùng kẹp nâng sống mũi hoàn toàn không thể làm mũi cao lên được
Thực tế, sống mũi được hình thành từ sụn cứng và phần mô mềm. Và yếu tố quyết định sống mũi cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào vùng sụn cứng này ( liên quan tới yếu tố di truyền cũng như cấu tạo mũi ở mỗi người). Do vậy, dù bạn dùng kẹp hay vuốt sống mũi đều không thể giúp mũi cao lên được.
Ăn gì để mũi cao hơn? – Khoa học lý giải ra sao?
Chủ đề ăn gì để mũi cao hơn nhận được sự quan tâm của rất nhiều cha mẹ trên diễn đàn webtretho. Thế nhưng, thực sự phải khiến các mẹ thất vọng bởi theo khoa học lý giải: mũi được cấu tạo bởi xương và sụn mũi, việc thay đổi chế độ dinh dưỡng có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của xương nhưng hiệu quả nâng cao sống mũi là không cao.
Cách làm mũi cao thon gọn nhờ đánh sống mũi highlight chỉ tạo cảm giác đánh lừa thị giác người nhìn mà thôi!
Trang điểm là cách làm mũi cao không hiệu quả nhiều
Đánh sống mũi highlight chỉ giúp bạn đánh lừa người nhìn
Trang điểm là cách làm sống mũi cao tự nhiên được rất nhiều chị em học hỏi, chia sẻ bởi nó có thể che giấu khuyết điểm mũi khá tinh tế do tạo cảm giác đánh lừa thị giác người nhìn.

So với hai cách làm mũi cao http://voly18121010.wixsite.com/bam-mi-dove-eyses/single-post/2018/01/16/S%E1%BB%A5n-n%C3%A2ng-m%C5%A9i-3D-t%E1%BB%91t-nh%C6%B0-l%E1%BB%9Di-%C4%91%E1%BB%93n trên, trang điểm là giải pháp hiệu quả hơn hết. Tuy vậy nó cũng chỉ là giải pháp mang tính chất che giấu, khắc phục tạm thời, không thể làm cao sống mũi tẹt, mũi thấp mà lại làm tiêu tốn nhiều thời gian cũng như chi phí đầu tư cho mỹ phẩm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.