Thực hư kẹp nâng mũi có thật sự hiệu quả hay không?

Kẹp nâng mũi là 1 dụng cụ làm đẹp không còn xa lạ đối với chị em. Hiệu quả loại kẹp này thường được chị em truyền tai là tác dụng ngay khi sử dụng. Tuy nhiên, thực hư có thật sự hiệu quả không, độ an toàn của nó được đánh giá như nào?

1/Điểm danh hai 2 loại kẹp nâng mũi được dùng phổ biến
Kẹp nâng mũi http://sillybellii.wixsite.com/catmimathanquoc/single-post/2018/01/16/B%E1%BA%A1n-%C4%91%C3%A3-t%E1%BA%ADp-th%E1%BB%AD-b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp-yoga-n%C3%A2ng-m%C5%A9i-ch%C6%B0a là một dụng cụ làm đẹp được nhiều chị em có nhu cầu nâng cao sống mũi nhưng lại hạn hẹp về kinh tế lựa chọn. Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại kẹp nâng mũi Hàn Quốc và Nhật Bản. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này
Kẹp nâng mũi Nhật Bản
Hình dáng của kẹp nâng mũi Nhật Bản gồm:
– 2 thanh Silicon gắn vào trong 2 lỗ mũi giúp cho lỗ mũi không bị ảnh hưởng khi kẹp.
– 2 thanh Silicon kẹp bên ngoài có tác dụng đẩy mũi cao lên.
68379a441a0c550ab59bbe6c5275ef69
Kẹp nâng mũi Hàn Quốc
Kẹp nâng mũi Hàn Quốc http://thamyhanquocchuasupmi.blogspot.com/2018/01/sun-nang-mui-3d-co-tot-khong.html là loại kẹp được nhiều chị em lựa chọn hơn bởi thiết kế cực đơn giản, không cần 2 thanh để giữ lỗ mũi, chỉ cần dùng lực kẹp chặt 2 bên cánh mũi là được.
Nhìn chung, kẹp nâng mũi Hàn Quốc hay kẹp nâng mũi Nhật Bản đều có cấu tạo gần giống nhau: Phần đầu được thiết kế bằng nhựa cứng, hai cánh được làm bằng chất liệu silicon hoặc có miếng đệm silicon nhằm giảm cảm giác đau và khó chịu trong quá trình sử dụng.
2/Kiểm chứng hiệu quả sử dụng kẹp nâng mũi
Theo quảng cáo của người bán hàng, một chiếc kẹp nâng mũi với giá chưa đến 100.000 nhưng lại có tác dụng nâng cao và làm thon gọn vùng mũi. Chỉ cần bỏ ra 15-20 phút kẹp mũi mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thon gọn chuẩn “Tây”.
Được quảng cáo công dụng là thế, nhưng thực tế trên các diễn đàn làm đẹp, chị em đã bắt đầu phàn nàn về hiệu quả thực sự của những loại kẹp nâng mũi này.
Theo đánh giá của chuyên gia, tác dụng nâng mũi của loại kẹp này hoàn toàn không có cơ sở. Trên thực tế, cảm giác mũi có sự thay đổi sau khi sử dụng kẹp chỉ là ảo giác, mũi bạn sẽ nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu ngay sau khi tháo kẹp khoảng 30 phút.
3/Gợi ý giải pháp làm mũi cao mà không cần dùng kẹp nâng mũi
Với những trường hợp sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, lời khuyên của chuyên gia là nên nhờ đến công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Nhắc đến công nghệ nâng mũi Hàn Quốc https://catmimatgiare.jimdo.com/2018/01/16/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%E1%BA%A5t-tphcm/ ở Việt Nam thì thẩm mỹ Delta là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em, đáp ứng đủ 3 tiêu chí về: công nghệ kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín và chính sách bảo hành dài hạn. Thẩm mỹ Delta cũng là địa chỉ thẩm mỹ xây dựng Chuyên khoa nâng mũi chuyên sâu, khắc phục triệt để mọi khuyết điểm về mũi như: mũi thấp, tẹt, thô bè, gồ, lệch,…

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.