Phẫu thuật nâng mũi có đau không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ Bệnh viện KIM! Chiếc mũi của em khá to và thấp nên ai cũng khuyên em nên đi nâng mũi cho mũi cao và thon gọn hơn. Nhưng vì chưa bao giờ đụng chạm đến phẫu thuật nên em rất lo liệu phẫu thuật nâng mũi có đau không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ak. (Bảo Yến, Quy Nhơn)


Trả lời:

Bảo Yến thân mến! nang mui co dau khong la tâm lý chung của đa số chị em. Cũng chính điều này là cản trợ lớn khiến chị em cam chịu với chiếc mũi to, thấp tẹt và ngại thay đổi. Để giúp bạn Yến cũng như nhiều khách hàng cảm thấy an tâm hơn về vấn đề phẫu thuật nâng mũi có đau không ? Bác sĩ Bệnh viện KIM xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi hàn quốc có đau không ?


Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện khuyết điểm mũi thấp, hếch, sống mũi to... mang lại cho bạn một dáng mũi cao thẳng, hài hòa và thon gọn hơn.

Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line , ngoài việc đảm bảo thực hiện một ca nâng mũi an toàn tuyệt đối cho khách hàng, các bác sĩ sẽ có nhiều cách để hạn chế tối đa hiện tượng bị đau trong và sau quá trình phẫu thuật. Cụ thể, trước khi nâng mũi, bạn sẽ được gây mê nhẹ nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Sau khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, các cách giúp giảm đau tới mức tối đa như uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá, kiêng kị các món ăn gây sưng đau…Do đó dù là thực hiện nâng hay sửa mũi bạn cũng không cần lo lắng phau thuat mui co dau khong, sửa mũi đau không nữa nhé.

nâng mũi có đau không
Phẫu thuật nâng mũi có đau không là lo lắng của nhiều khách hàng

Phẫu thuật nâng mũi sẽ chỉ gây sưng nề trong khoảng 3-4 ngày đầu, bạn thực hiện chườm ấm, chườm lạnh thì từ 5-7 ngàyvết thương sẽ lành và bạn sẽ được cắt chỉ. Sau khi cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn có thể trở lại bình thường. Bạn chỉ cần kiêng ăn một số loại thực phẩm như hải sản, rau muống, thịt bò, đồ xôi trong vòng 1 tháng, tránh va đập vào mũi thì bạn sẽ có một kết quả nâng mũi tốt.2

Bên cạnh đó, nâng mũi đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Do đó bạn hãy lựa chọn một trung tâm thực hiện nâng mũi uy tín, có bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ để ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn, xóa bỏa lo ngại phau thuat nang mui co dau khong ?

Chú trọng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong phẫu thuật nâng mũi. Chỉ duy nhất tại KIM Hospital, các công đoạn từ tư vấn, thăm khám, chẩn đoán đến phẫu thuật đều được áp dụng kỹ thuật công nghệ 3D tiên tiến. Khách hàng sẽ được nhìn thấy trước hình dáng mũi của mình cả trước và sau khi phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D. Đồng thời, hệ thống Vectra 3D còn đưa ra các số liệu cụ thể về kích thước mũi hiện tại của bạn, qua đó giúp bác sĩ xác định được khuyết điểm cần cải thiện và đưa ra được phương án phẫu thuật hiệu quả nhất. Chính vì thế việc nâng sửa mũi đảm bảo kết quả cao và tránh thực hiện lại lần nữa, ngay cả khi sửa lại mũi đã phẫu thuật trước đó tại một địa chỉ kém chất lượng bạn cũng không phải lo sửa mũi có đau không .

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi "phẫu thuật nâng mũi có đau không". Hy vọng sẽ giúp bạn Bảo Yến cũng như nhiều khách hàng cảm thấy an tâm hơn và nhanh chóng lựa chọn phương pháp nâng mũi để sở hữu được chiếc mũi đẹp như mong đợi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.