Có nên đi nâng mũi bằng chỉ không?

Có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc, nâng mũi bằng chỉ ngày càng trở thành cơn sốt ở hầu hết các trang diễn đàn, mạng xã hội, cộng đồng thẩm mỹ hiện nay. Vậy nâng mũi bằng chỉ là gì? Có nên đi nâng mũi bằng chỉ không? Bạn có thể hiểu rõ hơn qua những thông tin có giá trị dưới đây:

1. Nâng mũi bằng chỉ là gì ?
Nâng mũi http://thammyhanquoccatmimattren.blogspot.com/2018/01/ban-da-thu-bai-tap-yoga-nang-mui-chua.html bằng chỉ là phương pháp nâng cao sống mũi bằng kỹ thuật đưa bó sợi chỉ collagen bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ. Quá trình nâng mũi bằng chỉ diễn ra trong vòng khoảng 20-30 phút, chỉ cần bôi tê tại chỗ.
Những sợi chỉ collagen được ghim chặt dọc sát sống mũi và 2 bên mũi bấu chặt và bám sâu vào các mô cơ tạo nên mạng lưới hệ thống khung giá đỡ vững chắc tạo hiệu ứng treo kéo cơ một cách từ từ, làm thon gọn và nâng sống mũi một cách tự nhiên.
384fed89afab7653333a3ab61ad553c6
Nguyên tắc nâng mũi https://thammyhanquocnangchanmay.wordpress.com/2018/01/16/sun-nang-mui-3d-co-tot-nhu-loi-don/ bằng chỉ dựa trên nguyên lý của phương pháp nâng cơ da mặt, xóa nhăn bằng chỉ sinh học. Các sợi chỉ sinh học sẽ tiết ra collagen ở mức độ cao để làm đẹp và nâng cơ vùng mũi, qua đó hỗ trợ đẩy mũi lên cao hơn.
Ưu điểm:
Kết quả thấy ngay sau khi thực hiện, vẻ đẹp sẽ dần hoàn thiện từng ngày sau khi mạng lưới chỉ collagen được kích thích tăng sinh
Do không phẫu thuật, không xảy ra hiện tượng cắt rạch nên đảm bảo an toàn, không sưng nề, ít biến chứng, giảm thiểu tối đa rủi ro, hầu như không có bất kỳ ảnh hưởng nào.
Tạo form mũi mềm mại đẹp tự nhiên, không lộ sống mũi, không gây bóng đỏ đầu mũi
Nhanh phục hồi, hiệu quả thấy ngay trong 5-7 ngày và dần dần hoàn thiện trong những ngày kế tiếp.
2. Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu? Có nên nâng mũi bằng chỉ không?
Kết quả duy trì chỉ kéo dài khoảng 6 – 8 tháng
Nâng mũi bằng chỉ là tự tiêu nên chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, mũi của bạn sẽ quay trở lại hình dáng ban đầu. Thông thường, kết quả nâng mũi chỉ duy trì từ 6-8 tháng tùy thuộc vào cơ địa thích ứng của mỗi người cũng như loại chỉ sử dụng.
Không hiệu quả trong trường hợp mũi quá tẹt hoặc mũi thô to
Nâng mũi bằng chỉ có nhược điểm là chỉ áp dụng cho trường hợp mũi không quá thấp, có form sẵn, mũi không có nhiều khuyết điểm khác. Đối với những trường hợp mũi bè, mũi lân, mũi quá tẹt, cánh mũi to, mũi ghồ, mũi khoằm,…nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không mang lại hiệu quả.
Một số rủi ro ngoài ý muốn
Quá trình đưa chỉ vào bên trong cũng có không tránh những rủi ro không mong muốn. Nếu cấy chỉ vào không đều có thể gây hiện tượng sống mũi lệch, mũi mất cân đối.
3. Mũi tẹt nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

Thực tế, mũi cao hay thấp phụ thuộc vào độ cao, cấu trúc phần xương, sụn mũi. Nếu phương pháp nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không thể nâng cao toàn diện dáng mũi thấp tẹt, mũi thô to… thì công nghệ nâng mũi https://thammyhanquoccatmimattren.wordpress.com/2018/01/16/nang-mui-o-dau-dep-tai-tphcm/ Sline 3D chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dáng mũi của bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.