Cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi thì đẹp hơn?

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là phương pháp giúp thu gọn cánh mũi một cách hiệu quả. Tuy nhiên đứng giữa 2 phương pháp này nhiều khách hàng không khỏi thắc mắc không biết cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi thì nên chọn phương pháp nào?

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi nên cọn phương pháp nào?

Cắt cánh mũi to và cuộn cánh mũi thường được áp dụng cho những khách hàng có dáng mũi bị to bè. Nhược điểm này khiến mũi trở nên thô và bị thấp đi. Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi mỗi phương pháp có các ưu điểm riêng và tùy vào tình trạng mũi mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp:
  • Cắt cánh mũi: Phương pháp này chỉ định cho các khách hàng có cánh mũi quá dày và to. Để cắt cánh mũi to bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nơi tiếp giáp giữa cánh mũi và má để lật vạc cánh mũi sau đó cắt đi phần sụn cánh mũi và lớp da dày bằng dụng cụ chuyên dụng. Cuối cùng là khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. 
  • Cuộn cánh mũi: Phương pháp này bác sĩ thực hiện rạch đường mổ bên trong khoang miệng và kéo chân mũi vào bên trong sau đó khâu bóp 2 cánh mũi lại. 2 cánh mũi nhờ đó được thu gọn và cũng được nâng cao lên chứ không làm thấp mũi đi như nhiều người suy nghĩ. 
Cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi đều giúp thu gọn mũi hiệu quả, an toàn và hoàn toàn không để lại sẹo. Tuy nhiên cắt cánh mũi to thì thời gian lành vết thương sẽ lâu hơn, nhưng phương pháp này lại có ưu diểm đó là nó kéo được phần chân cánh mũi và thu hẹp được cả phần cánh mũi ở bên ngoài, điều mà cuộn cánh mũi không làm được. Do đó cắt cánh mũi vẫn là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục khiếm khuyết mũi to.
Cắt cánh mũi
Kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi giúp thu gọn mũi, cho khách hàng mũi đẹp thon gọn, hài hòa với gương mặt

Địa chỉ cắt cánh mũi đẹp và an toàn

Cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên có rất nhiều địa chỉ có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật này. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chọn bừa một địa chỉ nếu không rất dễ gặp phải các biến chứng như mũi không đều hay bị lệch. 

Bệnh viện KIM thực hiện đa dang dạng các phương pháp thẩm mỹ mũi, là địa chỉ cắt cánh mũi đẹp và an toàn mà bạn có thể tin tưởng. Cắt cánh mũi tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm sau:
  • Được thăm khám và điều trị trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ của một Bệnh viện thẩm mỹ 5 sao.
  • Thực hiện phẫu thuật cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, không để lại sẹo và duy trì lâu dài.
  • Cắt cánh mũi to tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ  Y tế, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại tối tân hiện nay giúp ca phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.
  • Ngoài ra cắt cánh mũi tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được chăm sóc chu đáo. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng của chúng tôi sẽ túc trực bên bạn 24/24.
Cắt cánh mũi
Khách hàng được tiếp đón nhiệt tình và tư vấn tỉ mỉ khi đến thực hiện làm đẹp tại Bệnh viện KIM
Hình ảnh khách hàng cắt cánh mũi tại Bệnh viện KIM:
Cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện nhanh chóng trong 30-45 phút. Sau phẫu thuật bạn có thể ra về. Mũi sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu và dần lành trong 5-7 ngày. Trong vòng 1 tháng sẽ cho bạn mũi đẹp tự nhiên.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.