Sửa mũi bóng đỏ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Mũi bị bóng đỏ là ám ảnh của nhiều người sau khi nâng mũi khiến họ cảm thấy lo ngại khi đi làm đẹp. Tuy nhiên cũng không phải không có cách sửa mũi bị bóng đỏ cũng như ngăn ngừa nó.

Vì sao mũi bị bóng đỏ sau nâng?

Mũi bị bóng đỏ là tình trạng đầu mũi bị đỏ lên sau một thời gian nâng mũi, gây đau nhức, da đầu mũi bị bong tróc. Nếu để lâu tình trạng trên có thể dẫn đến việc mũi bị lộ sóng, nhiễm trùng, mưng mủ, thậm chí hoại tử. Mũi bị bóng đỏ sau nâng có thể do các nguyên nhân sau:
  • Do vật liệu sụn nâng mũi không đảm bảo. Sụn xài là sụn gọt tay và quá cứng, không vừa vặn với kích cỡ mũi. 
  • Do da đầu mũi quá mỏng nhưng bác sĩ trong quá trình nâng lại không có giải pháp để bảo vệ gia cố. Đầu mũi là nơi rất dễ bị thương tổn sau nâng mũi. 
  • Do bác sĩ tay nghề kém, đặt sụn quá cao, đặt sụn quá sát da khiến mũi bị lộ sóng, bóng đỏ.
  • Do cơ địa khách hàng quá nhạy cảm với vật liệu nhân tạo.

Sửa mũi bị bóng đỏ bằng phương pháp nào?

Khi thấy có dấu hiệu đầu mũi đau nhức, bóng đỏ bạn nên đến ngay trung tâm thực hiện để bác sĩ kiểm tra và tìm cách khắc phục, không nên để lâu. Hiện nay phương pháp sửa mũi bị bóng đỏ hiệu quả nhất đó là tiến hành nâng mũi lại và bọc thêm lớp bọc megaderm (hoặc alloderm).
Sửa mũi bóng đỏ
Miếng bọc alloderm giúp sửa mũi bị bóng đỏ hiệu quả
Megaderm (alloderm) đều là vật liệu sinh học được bào chế từ biểu bì da của người nên khi bọc vào mũi nó có khả năng tương thích hinh học cao, phát triển như một bộ phận bình thường của cơ thể. Để sửa mũi bị bóng đỏ bằng vật liệu này thì có 2 trường hợp:
  • Trong trường hợp sụn nâng mũi không vấn đề gì, vấn đề là do da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ tiến hành bọc thêm miếng bọc này vào đầu mũi để gia cố bảo vệ mũi.
  • Trong trường hợp sụn nâng mũi quá cứng hoặc bị đặt quá cao, da đầu mũi mỏng bác sĩ sẽ tiến hành sửa mũi bị bóng đỏ bằng cách rút sóng mũi cũ ra. Tùy vào tình trạng khách hàng mà sẽ tiến hành nâng lại mũi 3-6 tháng sau khi rút sóng, hoặc cũng có thể tiến hành ngay. Thao tác thực hiện cũng như trên. Ngoài việc đặt sóng chỉnh hình dáng mũi mới bác sĩ sẽ lót Megaderm vào đầu mũi, thân mũi, trên sụn nhân tạo và nó đóng vai trò như là vật liệu tự thân. Miếng bọc Megaderm (alloderm) giúp phòng ngừa và khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng. Phương pháp này giúp duy trì kết quả ổn định, lâu dài.

Ưu điểm khi sửa mũi bị bóng đỏ tại Bệnh viện KIM

Là một trung tâm thẩm mỹ mũi uy tín, Bệnh viện KIM đã từng tiếp nhận nhiều ca phẫu thuật sửa mũi bị bóng đỏ, giúp trả lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp tự nhiên. Nâng mũi tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật, giúp bạn tránh được tình trạng bóng đỏ lộ sóng để với chỉ 1 ca phẫu thuật bạn cũng có thể sở hữu mũi đẹp:
  • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi một cách chính xác với máy nội soi. Chiếc máy này cho phép bác sĩ nắm được tình trạng mũi khách hàng, từ đó đặt sụn, bóc tách một cách chính xác nhất.
  • Công nghệ Vectra 3D cho phép bạn nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật, đồng thời thông qua công nghệ hiện đại này bác sĩ cũng sẽ biết kích cỡ sụn vừa với mũi bạn để đặt sụn vừa vặn. 
  • Kho sụn mềm đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng và vật liệu nhân tạo đảm bảo sẽ giúp chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi, tránh được tình trạng dị ứng vật liệu khiến mũi bóng đỏ, lộ sóng.
Sửa mũi bóng đỏ
Khách hàng được kiểm tra cấu trúc trúc mũi tại Bệnh viện KIM. Nhờ vào thao tác này mà bác sĩ sẽ tiến hành sửa mũi chính xác, tránh tình trạng mũi bị bóng đỏ, nghiêng lệch sau nâng.
Nâng mũi đẹp và an toàn đã khó, sửa mũi bị bóng đỏ lại càng phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người giỏi chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Sửa mũi bóng đỏ tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công sẽ cho bạn kết quả nâng sửa mũi an toàn và đẹp tự nhiên chỉ với 1 lần phẫu thuật. 
Sửa mũi bóng đỏ
Khách hàng thực hiện sửa mũi bị bóng đỏ tại Bệnh viện KIM

Sửa mũi bị bóng đỏ nên được thực hiện sớm bởi càng để lâu thì tình trạng càng phức tạp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ cũng như tiêu tốn tiền bạc của khách hàng. Quan trọng là hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và bác sĩ giỏi để giúp bạn khắc phục khiếm khuyết mũi hư sau phẫu thuật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.