Giá phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Thưa bác sĩ, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM  vậy ạ. Có an toàn và tồn tại lâu dài không? Tôi rất lo lắng vì đọc được thông tin nói sụn vành tai chỉ duy trì được thời gian ngắn thì bị co rút, biến dạng. Có phương pháp nào sửa mũi đẹp lâu dài thì bác sĩ báo giá nâng mũi cho tôi luôn với ạ. Tôi cũng muốn hỏi gái nâng mũi không phẫu thuật vì một người bạn của tôi muốn thực hiện. (Quỳnh Anh, Hà Nội)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc giá nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền và một số thắc mắc khác của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Giá nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Đầu mũi là bộ phận quyết định quan trọng đến dáng mũi và cũng là nơi chịu nhiều tác động nếu như thực hiện phẫu thuật mũi. Mũi bị lộ sóng, bóng đỏ…sau nâng là ám ảnh của nhiều khách. Thật ra biến chứng này chỉ xảy ra nếu như bạn thực hiện nâng mũi sai kỹ thuật, vật liệu sụn không đảm bảo, da đầu mũi mỏng nhưng bác sĩ không có phương pháp khắc phục…Khắc phục lo lắng trên, nâng mũi bọc sụn ra đời có thể giúp bạn bớt đi những âu lo trên để yên tâm làm đẹp.
nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền
Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều khách hàng, tùy nhiên phương pháp này có chi phí rẻ trong các kỹ thuật nâng mũi
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo tại bảng giá phẫu thẩm mỹ mũi sau của Bệnh viện KIM (mức giá năm 2016)
  • Giá nâng mũi bọc sụn: 15 triệu
  • Giá nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm): Không dùng sụn vành tai 25 triệu
Nâng mũi bọc sụn bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và dùng sụn vành tai để bọc đầu mũi. Sụn vành tai được lấy từ vành tai, sụn này có đặc tính mềm, cong nên giúp dễ dàng tạo hình đầu mũi đẹp. Vì là sụn tự thân nên tính tương thích sinh học cao, không chỉ giúp bảo vệ đầu mũi mà sau thời gian cấy ghép nó sẽ phát triển như một bộ phận của mũi, giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. 
nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền
Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền không quyết định kết quả nâng mũi. Nó tùy thuộc vào tau nghề bác sĩ thực hiện.
Hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện nâng mũi bọc sụn và mỗi nơi mức giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi có thể khác nhưng không chênh nhau nhiều. Mức giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn không phản ánh được hết chất lượng của ca phẫu thuật, quan trọng là bạn phải xem thử tay nghề bác sĩ, máy móc và công nghệ áp dụng có tốt khôn để đảm bảo không xảy ra rủi ro, biến chứng nào.

Nhiều trường hợp sụn vành tai của khách hàng không đủ mà muốn sử dụng loại sụn bọc khác để thay thế thì bạn có thể thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn Alloderm(Megaderm). Về tính tương thích và độ an toàn thì bạn có thể an tâm với 2 vật liệu sinh học này bởi nó là tế bào biểu bì da của người hiến tạng và nó giúp bảo vệ đầu mũi rất hiệu quả. Về giá nâng mũi bọc sụn Alloderm (Megaderm) hiện nay không dùng sụn vành tai là 25 triệu. Phương pháp này đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. 
nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền
Cùng với nâng mũi bọc sụn thì nâng mũi không phẫu thuật được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.
Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, thực hiện đầy đủ các phương pháp thẩm mỹ mũi bao gồm nâng mũi phẫu thuật và không phẫu thuật. Về giá nâng mũi không phẫu thuật thì tùy vào loại filler bạn xài và tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn nữa. Cụ thể: Juvederm 500 USD/1cc, Restylane 400 USD/1cc, Dermalax 350 usd/1cc, Aquamid 800 USD/1cc.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc giá nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền của bạn Quỳnh Anh. Phẫu thuật mũi giá bao nhiêu tùy vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ có thể thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!


Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Nâng ngực có leo núi được không cũng như nâng ngực có vận động mạnh được không là một trong những thắc mắc mà nhiều người thường đặt ra trước khi nâng ngực siêu nhẹ. Đây là mối quan tâm rất chính đáng và bình thường vì thực tế đã có trường hợp túi ngực bị nổ

Được tạo bởi Blogger.