Mũi hếch là mũi như thế nào và cách khắc phục?

Thưa bác sĩ, mũi em thấp và lỗ mũi nó hơi bị hểnh lên. Như vậy thì có bị gọi mà mũi hếch không? Mũi hếch là mũi như thế nào, liệu có thể khắc phục được không thưa bác sĩ. (Châu, Tp Hồ Chí Minh) 

Chào bạn Châu! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Mũi hếch là khiếm khuyết thường thấy của người Việt, khiếm khuyết mũi này hoàn toàn có thể sửa được. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn nhận diện đâu là chiếc mũi bị hếch và làm sao để sở hữu mũi đẹp.

Mũi hếch là mũi như thế nào?

Mũi hếch là khiếm khuyết mũi thường thấy của người Châu Á. Nhưng chính xác mũi hếch là mũi như thế nào? Theo mỹ học thì một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có sự hài hòa giữa các bộ phận của mũi như chân mũi, đầu mũi, sóng mũi. Theo đó:
  • Chiều dài từ đầu chân mày đến chóp mũi phải dài bằng 1/3 chiều dài gương mặt.
  • Sóng mũi cao, nhìn nghiêng thì đầu mũi phải là nơi cao nhất. Môi với mũi khi hợp lại phải thành góc 90 độ.
  • Đầu mũi chữ A với lỗ mũi che lấp hình hạt chanh kín đáo.
Mũi hếch là mũi như thế nào và cách khắc phục
Tiêu chuẩn đánh giá mũi đẹp
Mũi hếch là khi chân mũi so với đầu mũi có độ nghiêng quá lớn, đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng. Khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi bị hếch lên trên.

Mũi hếch không những làm cho gương mặt kém duyên, không cân đối mà theo nhân tướng học thì người mũi hếch là người tọc mạch, làm ăn và học hành không thuận lợi. Do đó rất nhiều chị em đi tìm cách sửa mũi hếch nhằm cải thiện thẩm mỹ và nhân tướng.

Mũi hếch chỉnh sửa như thế nào?

Có nhiều phương pháp có thể “trị” được chiếc mũi kém duyên này nhưng phương pháp tối ưu nhất là nâng mũi  S line. 

Kỹ thuật nâng mũi S line là phương pháp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, đặc biệt nó rất chú trọng tới việc tạo hình đầu mũi. Với phương pháp này bác sĩ sẽ giải phóng sụn vách ngăn và sử dụng sụn sườn, sụn vành tai để tạo hình cho mũi. Vì là sụn tự thân nên bạn sẽ không phải lo lắng đến trường hợp dị ứng vật liệu.

Đối với trường hợp da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ sử dụng thêm các vật liệu nhân tạo như alloderm, megaderm để bảo vệ đầu mũi. Mũi hếch sau khi sửa bằng phương pháp này sẽ cao tự nhiên, cong hình chữ S, đầu mũi thon gọn chữ A với lỗ mũi hạt chanh duyên dáng.

Sửa mũi hếch là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thì mới chỉnh sửa mũi đẹp được. Sửa mũi hếch tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Khách hàng được kiểm tra khiếm khuyết mũi với máy nội soi. Bác sĩ sẽ nắm rõ mũi bạn bị “sai” ở đâu để chỉnh sửa lại.
  • Công nghệ Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước dáng mũi trước phẫu thuật. Bạn sẽ cùng thảo luận với bác sĩ về dáng mũi mà mình mong  muốn, từ đó bác sĩ sẽ sửa mũi hếch đẹp như mong muốn của bạn.
  • Kho sụn mũi đúc sẵn, được FDA chứng nhận về độ an toàn giúp chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi, tránh được tình trạng gọt sụn mũi, bị nghiêng lệch về sau.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, sau phẫu thuật bạn sẽ được chiếu máy giảm sưng bầm smalux giúp mũi nhanh lành và đẹp.
Mũi hếch là mũi như thế nào và cách khắc phục
Khách hàng sửa mũi hếch tại Bệnh viện KIM

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc mũi hếch là mũi như thế nào và cách khắc phục hiệu quả. Sửa mũi hếch bằng kỹ thuật nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM được bảo hành trọn đời, nên bạn có thể yên tâm nếu đến làm đẹp. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.