Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội?


Thưa bác sĩ, nâng mũi bằng sụn sườn có những ưu nhược điểm gì? Liệu có tổn thương đến xương sườn và để lại sẹo không? Nếu sụn sườn tôi không đủ để nâng thì phải làm sao? (Hương Lan, Tp Hồ Chí Minh)

Chào bạn! Sụn sườn là loại sụn tự thân được sử dụng phổ biến trong kỹ thuật nâng mũi S line. Loại sụn này dùng để tạo cấu trúc mũi vững chắc, tuy nhiên nếu như không đủ sụn bác sĩ sẽ nâng mũi bằng sụn sườn thay thế.

Ưu nhược điểm của nâng mũi bằng sụn sườn

Nâng mũi bọc sụn từ sườn bác sĩ lấy sụn sườn làm sụn nâng sống mũi, tái tạo cấu trúc mũi toàn diện cùng với các loại sụn khác mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo, tránh mọi di chứng sau nâng mũi như bóng đỏ đầu mũi, lệch sống mũi… phương pháp này rất an toàn và hiệu quả và nhất là không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Về kỹ thuật lấy sụn: Bác sĩ sẽ lấy sụn sườn theo chiều dày của sụn sườn chứ không lấy nguyên sườn, do đó sẽ tránh được sự đau đớn và lõm ngực do lấy sụn gây ra. Sụn sườn sau khi được lấy ra cho vào một máy phân tích và xử lý. Các thành phần có thể gây sơ hóa và biến dạng sụn sau vài năm được loại bỏ. Máy xử lý sẽ làm cho sụn nhuyễn ra có dạng như sợi và hạt. Chất liệu này sau đó sẽ được bơm vào mũi để nâng mũi. Sụn sau đó sẽ được định hình và vững chắc sau 2-3 tuần.
Nâng mũi bằng sụn sườn
Sụn sườn thường được sử dụng trong phương pháp nâng mũi S line 3D bằng sụn tự thân
Nâng mũi bằng sụn sườn có các ưu nhược điểm sau:
  • Ưu điểm: Sụn sườn được lấy từ chính cơ thể của bạn vì vậy sẽ không lo lắng việc nâng mũi có để lại biến chứng hay không. Nâng mũi bằng sụn sườn có kết cấu rất vững chắc, bạn có thể dùng tay bóp nhẹ hay lắc thì cũng không lo lắng chất liệu độn có thể bị di chuyển. Với đặc tính tự nhiên, nâng mũi bằng sụn sườn sẽ giúp bạn có dáng mũi cong đẹp tự nhiên, mềm mại.
  • Nhược điểm: Bạn sẽ có một vết sẹo nhỏ ở chân ngực, tuy nhiên sau khoảng 6 tháng vết sẹo này sẽ mờ dần và biến mất. Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật khá phức tap do đó thời gian thực hiện cũng lâu hơn. Phẫu thuật được tiến hành trong 1 giờ dưới hình thức gây mê để bảo đảm an toàn. Sụn sườn sau đó sẽ nhuyễn hóa hoàn toàn đẹp và lành thương sau 3 tuần.
Trong trường hợp sụn sườn tự thân không đủ thì bác sĩ sẽ nâng mũi sụn sườn bằng Tutoplast. Tutoplast là sụn sườn đồng loại sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast luôn đảm bảo đầu mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn.
Nâng mũi bằng sụn sườn Tutoplast
Sụn sườn Tutoplast được sử dụng để thay thế sụn sườn tự thân nếu sụn không đủ
Nâng mũi bằng sụn sườn tự thân hay sụn sườn nhân tạo đều là kỹ thuật phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề khéo léo, trung tâm nâng mũi phải được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và có kho sụn vật liệu sinh học phong phú thì mới cho kết quả nâng mũi đẹp và an toàn được. 

Bệnh viện KIM là một trong số ít các Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, thu gọn đầu mũi, cánh mũi. Nâng mũi bằng sụn sườn tại Bệnh viện KIM, tùy vào khiếm khuyết mũi của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật phù hợp. 
Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi bằng sụn sườn tại Bệnh viện KIM
Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Thúy Hằng xung quanh phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn. Quy trình nâng mũi vô trùng, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng tay nghề phẫu thuật kinh nghiệm của các bác sĩ, bạn yên tâm mình sẽ sở hữu mũi đẹp khi làm đẹp tại Bệnh viện KIM. Bạn có thể yên tâm đi làm đẹp nhé!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.