Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Thưa bác sĩ, nâng mũi bao lâu thì đẹp? Tôi sắp có 1 tháng nghỉ phép về Việt Nam thì liệu trong 1 tháng đó nếu tôi làm đẹp có kịp không. Tôi sống ở Mỹ, tôi nên nâng mũi bằng phương pháp nào cho hợp với khí hậu ở đó. (Mai Mai, Bang califonia)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh Viện KIM. Đối với các khách hàng bận rộn nâng mũi bao lâu mới đẹp là điều mà các khách hàng bận rộn quan tâm. Về vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Nâng mũi S line là phẫu thuật dao kéo nên tất nhiên phải cần một khoảng thời gian để vết thương lành lặn.

Thông thường sau phẫu thuật nâng mũi, mũi sẽ bị sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, sau đó khoảng ngày thứ 7 là bạn sẽ được cắt chỉ. Thời gian lành vết thương còn tùy vào cơ địa từng người.

Mũi sau nâng thường mất thời gian khoảng 1 tháng để định hình vững chắc cho dáng mũi do đó bạn Mai hoàn toàn có thể đi làm đẹp. Trong vòng 1 tháng đó bạn thực hiện kiêng cử các hoạt động mạnh, tác động trực tiếp đến mũi, không ăn các loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản…để tránh để lại sẹo.
Nâng mũi bao lâu thì đẹp
Nâng mũi hoàn toàn lành và ổn định sau 1 tháng.
Thời gian nâng mũi bao lâu mới đẹp thật ra phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn và trình độ tay nghề bác sĩ cũng như máy móc áp dụng. Nếu như bạn thực hiện nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì thời gian hồi phục có thể nhanh hơn. Còn nếu thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân thì thời gian sẽ lâu hơn chút nhưng kết quả duy trì lâu dài.

Đối với thời tiết ở Mỹ, thì thiết nghĩ bạn Hương nên thực hiện phương pháp nâng mũi S line. Phương pháp này có thể giúp chỉnh sửa khiếm khuyết mũi một cách toàn diện, cho bạn mũi đẹp tự nhiên và nhất là nó lại sử dụng sụn tự thân, có tính tương thích sinh học cao nên bạn sẽ không phải lo lắng mũi bị đào thải vật liệu khi sống ở một môi trường có khi hậu khác Việt Nam.

Thời gian nâng mũi bao lâu thì đẹp nó phụ thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ nâng mũi có uy tín hay không. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với quy trình nâng mũi theo công nghệ mới nhất năm 2016, đảm bảo vô trùng khép kín, sử dụng các vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay cùng với tay nghề khéo léo của các bác sĩ, ca nâng mũi của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng trong 1h30-2h đồng hồ và sẽ hồi phục lành vết thương mau lẹ nếu bạn thực hiện đúng chỉ định chăm sóc nâng mũi của các bác sĩ.
Nâng mũi bao lâu thì đẹp
Nâng mũi tại bệnh viện KIM khách hàng được chăm sóc chu đáo giúp mũi nhanh lành và định hình

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp của bạn Mai. Hi vọng với những giải đáp trên bạn sẽ chủ động sắp xếp thời gian để đi làm đẹp. Nếu bạn ở xa và cần người đón ở sân bay, bạn có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi. Hẹn sớm gặp lại bạn 

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.