Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc có ưu điểm gì vượt trội?

Thưa bác sĩ, mũi tôi bị tẹt rất nặng. Tôi có tham khảo trên mạng thì  thấy nâng mũi bằng sụn mềm được đánh giá rất tốt. Còn nâng nâng bằng sụn tự thân thì mũi đẹp tự nhiên nhưng thời gian sau mũi sẽ bị co rút. Tôi muốn hỏi là Bệnh viện KIM có sử dụng loại sụn này để nâng mũi không và thông tin trên mạng nói như vậy có chính xác không? (Liên, Bình Dương)


Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Nâng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Điều này là do phương pháp này sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc có ưu điểm gì vượt trội?



Các phương pháp nâng sóng mũi bằng cách sử dụng chất liệu nhân tạo cũ trước đây thường sử dụng là sillicon cứng thô, bác sĩ phải cắt gọt cho vừa với dáng mũi nên thường bị bóng đỏ, lộ sóng, đôi khi là thủng da đầu mũi và bị lệch. Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc với chất liệu sụn mềm sinh học tự nhiên giúp tạo hình mũi đẹp hơn, tự nhiên hơn. Không những thế nó còn khắc phục các biến chứng thường gặp ở các loại sụn silicon cũ.  Nâng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc có đặc điểm sau:

  • Không cần phải cắt gọt cho vừa với dáng mũi, nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc sử dụng loại sụn được sản xuất và đóng gói theo từng sản phẩm khác nhau với size riêng biệt.
  • Chất liệu sụn mũi mềm dẻo, có thể uốn cong được. Điều này giúp khi có va chạm, mũi cũng không mang thương tật hoặc gãy rời.
  • Sụn mềm Hàn Quốc đã CE và FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả nên bạn sẽ không phải lo đến biến chứng, dị ứng sau nâng.
Nâng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích
Nâng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích 
Hiện nay vẫn còn một số thẩm mỹ viện tồn tại tình trạng bác sĩ cắt gọt sụn mũi mà không sử dụng sụn mềm đúc sẵn. Điều này dẫn đến tình trạng mũi nâng không đẹp như mong muốn phải nâng sửa nhiều lần.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng sẽ giúp chỉnh sửa được mọi dáng mũi đẹp như mong muốn mà không gây ra biến chứng hay bất kì rủi ro nào. Nâng mũi S line sụn mềm Hàn Quốc đươc rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn khi đến thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM bởi nó có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Chất liệu mềm dẻo và có độ đàn hồi như mô da thật.
  • Giúp sống mũi thẳng, chiều dài, độ cao hài hòa với khuôn mặt
  • Độ tương đồng với màu da cao, giúp hạn chế trường hợp lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.
  • An toàn, ít đau đớn, không nhiễm trùng, hồi phục nhanh, không biến chứng, không dị ứng.
  • Sau khi gắn kết vào mũi có thể tạo thành khồi thống nhất và tồn tại lâu dài.
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng mũi và vật liệu nâng mũi
Bác sĩ Bệnh viện KIM tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng mũi và vật liệu nâng mũi

Còn một vấn đề nữa từ bạn Thụy Liên đó là nâng mũi bằng sụn tự thân. Nâng mũi bằng sụn tự thân cũng là một trong những kỹ thuậ nâng mũi đỉnh cao hiện nay. Phương pháp này sử dụng sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai để nâng mũi nên giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Còn về vấn đề mũi bị co rút sau khi nâng là không chính xác bởi sụn sau khi cấy sẽ phát triển như một chiếc mũi bình thường và tồn tại dài lâu. Điều này phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Nếu khách hàng không đủ sụn để nâng mũi bằng sụn tự thân thì nâng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc là phương pháp tối ưu.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc của bạn Thụy Liên. Tùy vào khiếm khuyết mũi của bạn và cơ địa của từng người mà bác sĩ sẽ thực sử dụng loại sụn để bạn làm đẹp an toàn. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM dể thăm khám. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.