Phẫu thuật gọt mặt v line có đau không ? Bác sĩ tư vấn

Chào bác sĩ, em nghe nói gọt mặt v line sẽ làm khuôn mặt mình gọn hơn nên em muốn thử vì mặt em hơi góc cạnh. Nhưng em lo lắng về việc đau trong phẫu thuật mong bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề này . ( Xuân Mai - Lân Đồng )


Gọt mặt có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM?


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thực hiện dịch vụ gọt mặt ít đau, đạt kết quả thẩm mỹ cao và an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Bạn sẽ được bôi thuốc gây tê trước khi tiêm thuốc gây mê nên sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Ngoài ra KIM Hospital còn giúp bạn hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật, không phải lo lắng gọt mặt có đau không và đạt được kết quả đẹp nhất nhờ các yếu tố sau:

 – KIM Hospital áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại và đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên không hề để lại sẹo. Việc bóc tách mô được thực hiện rất chính xác nhờ đầu camera siêu nhỏ nằm trên đầu dụng cụ phẫu thuật nội soi, giúp bác sĩ dễ dàng tiếp cận vùng xương hàm. Việc này không những tăng mức độ an toàn của ca phẫu thuật mà còn giúp thời gian phẫu thuật được rút ngắn, giảm đau, hạn chế xâm lấn.

– Khi cắt gọt xương hàm để điều chỉnh hình dáng khuôn mặt, bác sĩ KIM Hospital sẽ dùng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới, có khả năng cắt xương rất nhanh và cực kỳ chính xác, không tạo ra độ rung lớn như máy cắt xương thông thường mà các trung tâm thẩm mỹ khác đang sử dụng. Nhờ đó sẽ không tạo ra bột xương nên tránh được tình trạng viêm nhiễm, không gây sang chấn, nhẹ nhàng, giảm đi lo ngại gọt mặt có đau không.

Bên cạnh những yếu tố đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối thì kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt có đau không còn phù thuộc vào quá trình gây mê trước khi phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu. Trước khi thực hiện, đội ngũ ê kip bác sĩ gây mê sẽ vô cảm tuyệt đối nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào khi thực hiện phương pháp này.

Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ lưu ý chế độ chăm sóc cụ thể để bạn có thể tự thực hiện tại nhà, đảm bảo những yêu cầu về độ an toàn.

Đến đây, bạn đã có thể tìm được câu trả lời phẫu thuật gọt mặt có đau không rồi chứ. Hãy yên tâm phẫu thuật gọt mặt khắc phục hoàn toàn nhược điểm mặt thô, mất cân đối của bản thân nhé.


Vì sao gọt mặt v line tại bệnh viện KIM hạn chế đau và ít sưng bầm?


Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM hiện có trang bị máy gây mê hiện đại giúp khách hàng không cảm thấy đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Bên cạnh đó, tùy vào mức độ chịu đau của bạn mà BS sẽ có phương án như truyền thuốc giảm đau hoặc cho uống thuốc giảm đau giúp bạn cảm thấy dễ chịu, ít đau nhất ngay sau khi phẫu thuật cũng như trong 1, 2 ngày sau đó.

Điểm khác biệt của bệnh viện KIM so với các bệnh viện khác sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt v line, tình trạng sưng bầm là rất ít, khách hàng có thể quay lại công việc hàng ngày ngay sau 24h phẫu thuật. Bởi trong quá trình phẫu thuật, BS Nguyễn Hữu Nam sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed cắt xương nhanh, không sang chấn và máy cắt đốt cao tầng hạn chế chảy máu.

Sau phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc, khách hàng cũng được hướng dẫn chườm lạnh trong 24h, sau đó chườm ấm. Ngay sau đó điều dưỡng sử dụng máy Smalux của Hàn Quốc với công nghệ ánh sáng LED theo bước sóng vàng, đỏ để giảm đau, giảm sưng bầm và chống viêm.

KIM Hospital cam kết khách hàng sẽ có được kết quả tốt nhất khi thực hiện phẫu thuật tại đây mà hoàn toàn không phải lo ngại gọt mặt có đau không. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.