Bí kíp nâng mũi cho khuôn mặt tròn

Nhiều bạn thắc mắc không biết nâng mũi cho khuôn mặt tròn có khác gì so với các khuôn mặt khác không? Hãy cùng xem những thông tin được giải đáp dưới đây nhé.

Nâng mũi cho khuôn mặt tròn có được không ?

Trước hết, tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi với sống mũi cao và có độ cong tự nhiên, chóp mũi cao, tròn trịa, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh và chiếc mũi phải hài hòa cân đối với cấu trúc khuôn mặt. Vì vậy, nâng mũi cho khuôn mặt tròn cũng phải đảm bảo được các yếu tố này.

Để có được một chiếc mũi cũng như khuôn mặt đẹp, mọi người nên tìm hiểu chiếc mũi như thế nào thích hợp với khuôn mặt của mình và từ đó có phương pháp nâng mũi hợp lý.  Đối với khuôn mặt tròn thì bất cứ phương pháp nâng mũi nào cũng có thể thực hiện được tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn muốn mũi của bạn đẹp như thế nào.
Nâng mũi cho mặt tròn
Nâng mũi cho mặt tròn
Muốn có dáng mũi chuẩn đẹp và hài hòa với khuôn mặt từ mọi góc nhìn thì tiêu chí bạn phải nhận định đó là địa chỉ nâng mũi thẩm mỹ thực sự uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi ngoài ra phải có sự chăm sóc hậu phẫu thật đảm bảo mới mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nâng mũi cho khuôn mặt tròn tại KIM Hospital

Khi thực hiện nâng mũi S line cho mặt tròn tại KIM Hospital bạn sẽ được các bác sĩ phân tích tỉ lệ sao cho chiều dài chiếc mũi bằng 1/3 tổng thể chiều dài khuôn mặt, đồng thời cũng sẽ nhìn thấy được hình dáng, kích thước chiếc mũi của mình trước và sau khi phẫu thuật thông qua phần mềm phân tích của máy Vectra 3D. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dáng mũi như mong muốn mà không phải lo lắng liệu dáng mũi đó sau khi nâng có phù hợp hay không.
Công nghệ 3D áp dụng tại KIM Hospital
Công nghệ 3D áp dụng tại KIM Hospital
Mỗi ca nâng mũi cho khuôn mặt tròn luôn được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa một cách tỉ mỉ, biến quy chuẩn cái đẹp chung thành riêng dựa trên những đặc điểm cá nhân của từng gương mặt. Chiếc mũi sau khi chỉnh sửa sẽ có hình dáng hài hòa và phù hợp nhất với khuôn mặt. 

Tóm lại nâng mũi cho khuôn mặt tròn không khác so với các phương pháp khác. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên lựa chọn thực hiện tại một nơi uy tín để có được kết quả đảm bảo đẹp hoàn hào và an toàn tuyệt đối nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.