[HOT] Cách trang điểm nâng cao mũi chỉ sau 10 phút

Bạn có biết rằng cách trang điểm nâng mũi cao cũng có thể giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên mũi một cách an toàn, hiệu quả. Hãy cùng xem hướng dẫn sau đây để tạo cho mình chiếc mũi chuẩn dáng S line chỉ trong 10 phút nhé.

Cách trang điểm nâng cao mũi

Sử dụng phấn nền thông minh cũng là cách trang điểm tẹt trở nên cao như ý và đánh lừa thị giác sẽ tạo cho bạn 1 sống mũi cao thẳng đẹp tự nhiên.

  • Bước 1: Tại vùng chữ T của mũi bạn thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất và tránh vùng đầu mũi.
  • Bước 2: Dùng bút để che khuyết điểm bớt những vùng da tối màu. Nên chọn kem mầu gần với màu da của bạn.
  • Bước 3: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn đánh sống mũi sáng hơn màu da 1 tone, tránh đánh vùng đầu mũi vì sẽ khiến mũi nhìn to ra.
  • Bước 4: Bạn sử dụng 1 miếng bọt biển quét phần tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để nhìn mũi trông thon gọn hơn.
Cách trang điểm nâng mũi cao
Cách trang điểm nâng mũi cao

Một số lưu ý với cách trang điểm nâng cao mũi


  • Nếu mũi quá dài so với khuôn mặt, đánh phấn màu đậm lên phần chóp mũi, đồng thời dùng chì kẻ hạn thấp đầu chân mày để che bớt phần trên của sống mũi.
  • Nếu sống mũi ngắn sẽ khiến cho phần nửa dưới của khuôn mặt trông dài ra, vì vậy bạn cần phải làm cho mũi nổi lên bằng cách thoa phấn màu sáng và có nhũ lên đầu mũi và kéo tới đỉnh mũi, sau đó dùng phấn màu đậm thoa dọc hai bên cánh mũi, để tạo độ sâu. Như vậy sẽ tạo cảm giác mũi dài ra hơn một chút.
  • Nếu mũi bạn tẹt và to thì hãy thoa kem nền màu tối từ hai bên cánh mũi cho tới chóp mũi, sau đó thoa phấn trắng lên toàn bộ mũi. Khi trang điểm bạn nên nhấn mạnh để tạo sống mũi cao và dài, chân mày nên vẽ hình vòng cung để giúp mũi thanh thoát hơn.
Với cách đánh sống mũi cao như trên, bạn có thể ngụy trang cho chiếc mũi thấp của mình. Tuy nhiên, trang điểm cũng chỉ là giải pháp tạm thời cho chiếc mũi, cách làm này cũng chỉ có hiệu quả đối với những người đã có sẵn dáng mũi đẹp. Còn đối với những trường hợp mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ hay mũi hỏng sau nâng…thì make-up cũng không thể che đi được những khiếm khuyết này.

Vì vậy, để nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao và duy trì dài lâu bạn nên tham khảo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Đây là công nghệ sửa mũi giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi gồ, hỏng mũi sau khi nâng, sửa mũi sau tai nạn…cho bạn dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
Sở hữu mũi cao đẹp nhờ nâng mũi tại KIM Hospital
Sở hữu mũi cao đẹp nhờ nâng mũi tại KIM Hospital

Nếu chưa có điều kiện để đi nâng mũi thì hy vọng cách trang điểm nâng cao mũi trên đây có thể giúp bạn khắc phục được phần nào khuyết điểm trên mũi và tự tin hơn với diện mạo của mình nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.