Nâng mũi có cần gây mê không - Bác sĩ tư vấn ?

Tôi muốn biết là nâng mũi có cần gây mê không. Tôi muốn đi nâng mũi S line nhưng nếu gây mê thì cũng hơi lo, do tôi bị ám ảnh phẫu thuật hồi nhỏ. Xin tư vấn giúp tôi vấn đề này với ạ. (Lê Thanh Hòa - Tp.HCM).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có cần gây mê không, xin được trả lời như sau.

Công nghệ nâng mũi s line mà bạn đang quan tâm và có nhu cầu áp dụng là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất từ trước tới nay, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội , không những mang lại dáng mũi cao mềm mại, cân đối, hài hòa với khuôn mặt mà còn đảm bảo an toàn, không xảy ra mọi biến chứng ngoài mong muốn.
Nâng mũi có cần gây mê không ?
Nâng mũi có cần gây mê không ?

Nâng mũi có cần gây mê không ?

Quá trình nâng mũi S line, bác sĩ chỉ cần thực hiện các thao tác lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi, và kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Sau khi hoàn thành các thao tác nâng, chỉnh sửa mũi, bác sĩ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Với phương pháp này, trong vòng 60 -90 phút là bạn đã có được dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý.

Do đây là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, đơn giản nên trước khi bác sĩ tiễn hành lấy sụn cũng như nâng, sửa mũi chỉ cần gây tê nhẹ mà hoàn toàn không cần gây mê. Trong suốt quá trình thẩm mỹ bạn có thể trò chuyện, trao đổi cùng các bác sĩ, không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM các bác sĩ sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng và khéo léo, vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, vừa không gây ra biến chứng cho mũi của bạn. Sau khi kết thúc quy trình ,bạn có đôi chút cảm giác hơi đau nhẹ nhưng hiện tượng này sẽ hoàn toàn hết vào ngày tiếp theo, dáng mũi của bạn sau đó sẽ ổn định dần và đẹp lên một cách tự nhiên.
Quy trình nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM
Quy trình nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Sau khi nâng mũi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên điều dưỡng chăm sóc tận tình, chu đáo. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc tại nhà, đưa đón bệnh nhân tại sân bay…với mong muốn đem lại sự thoải mái, tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Trên đây là tư vấn về vấn đề nâng mũi có cần gây mê không. Hy vọng bạn đã biết được những thông tích bổ ích để có thể yên tâm đi thực hiện nâng mũi nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.