Sửa mũi to thành nhỏ - Đâu mới là lựa chọn TỐT nhất ?

Làm sao để sửa mũi to thành nhỏ để có được dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên không tì vết luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc sửa mũi to thành nhỏ không phải đều có cách khắc phục giống nhau. Mà điều này còn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi người.

Mũi to là một trong những khuyết điểm mà rất nhiều người Á Đông mắc phải. Tình trang mũi to thường là do nhiều nguyên nhân gây ra như là đầu mũi to, cánh mũi to hoặc có thể do xương mũi to gồ lên. Như vậy, để sửa mũi to thành nhỏ thì cũng phải tùy thuộc vào nguyên nhân bạn gặp phải là gì.
Sửa mũi to thành nhỏ như thế nào ?
Sửa mũi to thành nhỏ như thế nào ?

Sửa mũi to thành nhỏ như thế nào ?

  • Trường hợp mũi to do bị gồ: Bác sĩ sẽ sử dụng máy mài xương chuyên dụng mài bớt phần xương bị gồ cho thẳng.
  • Trường hợp đầu mũi to: Tùy thuộc vào tình trạng của đầu mũi mà bác sĩ sẽ  lựa chọn phương pháp hù hợp:

+ Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu mũi to do 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau, bác sĩ sẽ phẫu thuật xử lý sụn giúp 2 cánh mũi khép vào nhau, từ đó đầu mũi sẽ thon gọn và dài hơn.
+ Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu đầu mũi to bè do mô mềm, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm giúp khắc phục đầu mũi to.
  • Trường hợp cánh mũi to: Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ thực hiện thu gọn cánh mũi sao cho cánh mũi thon gọn tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt.

+ Nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng, chúng tôi sẽ thực hiện cuộn cánh mũi.
+ Nếu cánh mũi rộng và dày sẽ thực hiện cắt cánh mũi.

Có thể thấy rằng sửa mũi to thành nhỏ không còn là việc quá khó khăn khi ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển hiện nay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có khả năng sửa mũi to mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn kỹ khi quyết định sửa mũi to thành mũi nhỏ.
Bác sĩ tư vấn về cách khắc phục mũi to cho khách hàng
Bác sĩ tư vấn về cách khắc phục mũi to cho khách hàng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ tại KIM Hospital thường xuyên cập nhật các xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Bên cạnh đó, họ luôn là những người tận thâm với khách hàng nên giúp bạn an tâm, thoải mái như ở nhà. Vì vậy, sửa mũi to thành nhỏ tại đây luôn có được kết quả như ý nhất.

Sửa mũi to thành nhỏ cần phải được thăm khám cụ thể và chẩn đoán dựa trên nguyên nhân mà bạn gặp phải. Vì vậy, hãy đến KIM Hospital để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.