Nâng mũi dọc dừa đẹp tự nhiên tại Bệnh viện KIM

“Mũi dọc dừa như thấy ở trong tranh/ Nàng thơ ơi, em xinh thật là xinh”. Sở hữu mũi dọc dừa là mơ ước của nhiều chị em. Với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ thì mơ ước đó có thể trở thành sự thật chỉ với 1 ca phẫu thuật nâng mũi. Vậy phương pháp nâng mũi dọc dừa nào có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi dọc dừa đẹp chuẩn Á Đông? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau

Nâng mũi dọc dừa bằng phương pháp nào?

Mũi dọc dừa là cách nói nôm na của người Việt để chỉ dáng mũi cao, thẳng với đầu mũi tròn nhỏ nhắn, đẹp cân đối hài hòa với gương mặt tựa nhưdáng cây dừa cong cong mềm mại. Mũi dọc dừa đẹp ở mọi góc độ và đáp ứng được tiêu chuẩn thẩm mỹ của một chiếc mũi đẹp với chiều dài bằng 1/3 gương mặt, rộng bằng 1/5 gương mặt.
Nâng mũi dọc dừa
Chiếc mũi dọc dừa đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ về mũi đẹp
Có nhiều kỹ thuật nâng mũi hiện nay có thể giúp bạn sở hữu mũi dọc dừa đẹp hoàn hảo nhưng phương pháp tối ưu đó là nâng mũi S line 3D. Phương pháp này có thể chỉnh sửa được toàn diện cấu trúc mũi, bất kể là dáng mũi thấp tẹt, gồ, gãy bằng cách giải phóng sụn vách ngăn, dùng sụn sườn và sụn vành tai để nâng mũi dọc dừa.

Theo đó, kỹ thuật nâng mũi dọc dừa như saubác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa phần đầu mũi và sóng mũi riêng biệt.
  • Đối với phần đầu mũi bác sĩ sẽ giải phóng sụn vách ngăn. Khi sụn này được giải phóng từ bên trong đồng nghĩa với việc toàn bộ cấu trúc mũi cũng được giải phóng. Nhờ đó bác sĩ sẽ biết được toàn bộ khiếm khuyết mũi và dễ dàng điều chỉnh lại dáng mũi sao cho mũi đẹp cân đối với khuôn mặt.
  • Sau khi dử dụng sụn vách ngăn để tạo hình và dựng trụ mũi bác sĩ sẽ lấy sụn ở vành tai để bọc đầu mũi tạo đầu mũi. Nếu da đầu mũi mỏng và muốn gia cố thêm, bác sĩ sẽ tiến hành bọc thêm sụn nhân tạo Alloderm hoặc megaderm tạo ra một lớp bảo vệ mũi chắc chắn.

Kết quả của phương pháp nâng mũi S line 3D sẽ tạo ra chiếc mũi dọc dừa với sóng mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A với lỗ  mũi hình hạt chanh khép kín duyên dáng. Sụn được sử dụng là sụn tự thân nên có tính tương thích sinh học cao, bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng mũi bị dị ứng hay đào thải vật liệu.

Địa chỉ nâng mũi dọc dừa đẹp tự nhiên tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện nâng mũi dọc dừa với kỹ thuật nâng mũi S line 3D. Nâng mũi S line 3D là đỉnh cao của kỹ thuật nâng mũi để tạo ra chiếc mũi hoàn hảo, tuy nhiên nếu muốn có kết quả tốt như vậy thì bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín và bác sĩ thực hiện phải là người có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.
Nâng mũi dọc dừa
Để nâng mũi dọc dừa đẹp quan trọng là bạn phải tìm được một vị bác sĩ giỏi để thực hiện phẫu thuật
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca nâng mũi đẹp. Nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, người đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi S line tại việt Nam chắc chắc sẽ cho bạn kết quả nâng mũi đẹp như mong đợi.
  • Khách hàng được kiểm tra chính xác khiếm khuyết mũi nhờ vào hệ thống máy nội soi từ đó có thể thực hiện nâng mũi dọc dừa một cách chính xác.
  • Khách hàng sẽ được nhìn thấy trước dáng mũi dọc dừa của mình bằng công nghệ Vectra 3D. Với công nghệ này bạn có thể cùng bác sĩ thảo luận dáng mũi mà mình mong đợi. 
  • Kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng, giúp chỉnh sửa được mọi dáng mũi khiếm khuyết của khách hàng
  • Quy trình nâng mũi vô trùng khép kín, với sự hỗ trự của các trang thiết bị máy móc hiện đại như hệ thông máy đốt cao tầng, máy phun sương Anios…giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và xuyên suốt trong 1h-h30h đồng hồ, tùy độ phức tạp của ca phẫu thuật.
Một số hình ảnh khách hàng nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện KIM:
Nâng mũi dọc dừa
Chiếc mũi dọc dừa đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ của khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Nâng mũi dọc dừa
Chiếc mũi tẹt được khắc phục triệt để sau khi nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện KIM

Với những ưu điểm nổi bật trên, Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn nâng mũi dọc dừa đẹp tự nhiên. Với chế độ chăm sóc khách hàng và bảo vệ chu đáo, bạn sẽ luôn yên tâm vì chúng tôi luôn đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.