Thu gọn cánh mũi nội soi với công nghệ mới nhất hiện nay


Chiếc mũi to khiến mũi có cảm giác bị thấp đi và làm gương mặt mất đi sự duyên dáng. Với công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi mới nhất hiện nay, bạn có thể nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp thọn gọn mà không lo để lại sẹo hay bất kì biến chứng nào.

Đối tượng thu gọn cánh mũi nội soi

  • Khách hàng đủ 16 tuổi, có sức khỏe tốt
  • Khách hàng có các khiếm khuyết mũi sau: 
  • Người sở hữu cánh mũi to, bè
  • Người có mũi to theo chiều ngang và bè ra hai bên
  • Người có mũi hếch và cánh mũi rộng quá khổ
  • Người có mũi bình thường nhưng cánh mũi to.

Thu gọn cánh mũi nội soi là như thế nào?

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu thẩm mỹ mũi đơn giản, bác sĩ sẽ tác động dao kéo để thu nhỏ bớt cánh mũi lại bằng 2 kỹ thuật chính, hoặc là cắt cánh mũi, hoặc là cuộn cánh mũi với sự hỗ trợ của thiệt bị nội soi nên đảm bảo thu gọn mũi chính xác và không để lại sẹo.

Các kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi

Thu gọn cánh mũi nội soi được tiến hành bằng 2 kỹ thuật chính. Tuy vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn mà bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi:
  • Thu gọn cánh mũi nội soi bằng phương pháp cắt cánh mũi: Kỹ thuật này áp dụng cho khiếm khuyết cánh mũi ngàng hai bên và lỗ mũi rộng quá cỡ. Phương pháp thực hiện như sau: Bác sĩ sẽ thực hiện lậy nhẹ cánh mũi, cắt bỏ sụn cánh mũi và da thừa bằng dụng cụ nội soi chuyên dụng. Phần da và sụn thừa này đã được đo vẽ từ trước nên bác sĩ sẽ cắt chuẩn xác nhất cho bạn. Kết thúc phẫu thuật bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đường khaai được giấu giữa cánh mũi và má nên bạn yên tâm là sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ.
  • Thu gọn cánh mũi nội soi bằng kỹ thuật cuộn cánh mũi: Kỹ thuật này áp dụng cho trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to. Bác sĩ sẽ thực hiện kéo chân cánh mũi thông qua đường rạch bên trong khoang miệng, rồi dùng chỉ khâu bóp cánh mũi 2 bên. 2 bên cánh mũi cũng sẽ được đưa lên cao (0.1-0.3 mm) so với điểm giữa của mũi nhằm tạo lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng.
Thu gọn cánh mũi nội soi
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi
Thu gọn cánh mũi nội soi bằng cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, mỗi phương pháp có các ưu điểm và hạn chế riêng. Phương pháp cuộn cánh mũi giúp thu gọn cánh mũi an toàn, không để lại sẹo và không gây khó chịu hay đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi, phần cánh mũi ở bên ngoài không thu hẹp được. Cắt cánh mũi tuy khắc phục được nhược điểm này nhưng vết thương lại lâu lành hơn. Cho nên tùy vào tình trạng khiếm khuyết mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp.

Ưu điểm khi thu gọn cánh mũi nội soi tại Bệnh viện KIM

  • Thu gọn cánh mũi nội soi bằng kỹ thuật cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được thực hiện nhanh chóng trong 30-45 phút. Quy trình phẫu thuật vô trùng, khép kín, đảm bảo an toàn, áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn.
  • Thực hiện phẫu thuật là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật.
  • Cánh mũi được thu gọn hiệu quả, đẹp tự nhiên và không để lại sẹo, kết quả quy trì lâu dài.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.
Thu gọn cánh mũi nội soi
Khách hàng được kiểm tra chính xác khiếm khuyết mũi với máy nội soi
Hình ảnh khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi tại Bệnh viện KIM
Thu gọn cánh mũi nội soi
Khách hàng thu nhỏ cánh mũi nội soi tại Bệnh viện KIM
Thu gọn cánh mũi nội soi
Khách hàng thu nhỏ cánh mũi nội soi tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM ngoài phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc. Tùy vào khiếm khuyết bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp làm đẹp phù hợp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.