Hàm răng không đều phải làm thế nào?

Chỉnh nha dự phòng là cách can thiệp vào hàm răng ngay trong khoảng thời gian răng mọc bằng cách sử dụng các khí cụ chỉnh nha tháo lắp, nhằm giải quyết các răng mọc không đều hoặc làm cho đơn giản hơn quá trình nắn chỉnh gắn chặt sau này. Phương pháp này chỉ sử dụng trong quá trình răng đang mọc chứ không có tác dụng với người trưởng thành.



Trong thời gian chỉnh nha dự phòng, nên loại bỏ những thói quen gây ảnh hưởng xấu tới vị trí mọc răng như mút tay, đẩy lưỡi…,bổ sung them canxi cho cơ thể để giúp răng phát triển tốt.



Phương pháp chỉnh nha dự phòng:

Một hàm răng đều sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống, ngoài nguyên nhân bẩm sinh, có rất nhiều thói quen xấu khiến răng của chúng ta mọc lệch. Ngoài ra, việc cung cấp không đủ chất dinh dưỡng cũng làm ảnh hưởng đến vị trí của răng. Thiếu canxi là một trong những nguyên nhân sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và duy trì cấu trúc xương, trong đó có cả răng. Sau đây là những phương pháp Nha Khoa muốn chia sẻ để bạn có một hàm răng đều và một nụ cười tự tin.
Hàm răng không đều phải làm thế nào?

Phương pháp chỉnh nha tháo lắp cho hàm răng không đều

– Chỉnh nha tháo lắp là phương sử dụng các khay trong suốt để định hình lại các răng từ từ, vì thế không ảnh hưởng đến thẩm mỹ răng, người ngoài hầu như không thể biết bạn đang đeo gì trong miệng. Khi mang khay, bạn sẽ thấy thoải mái tiện dụng đến nỗi đôi khi chính bạn cũng không để ý mình đang chỉnh nha. Chính vì thế, các bạn trẻ khi niềng răng bằng phương pháp này sẽ hoàn toàn tự tin giao tiếp, ăn uống bình thường trong suốt quá trình chỉnh nha. Khi đi chơi hay chụp ảnh với bạn bè, bạn luôn có thể tự tin cười rạng rỡ.

Phương pháp này có ưu điểm là không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và có tính thẩm mỹ cao so với chỉnh nha gắn chặt. Với phương pháp này, đạt hiệu niềng răng sẽ có kết quả tốt nhất khi bạn đeo máng suốt 22 giờ/ ngày, nên sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ý thức tự giác của bạn khi thực hiện

Phương pháp chỉnh nha cố định cho hàm răng không đều

– Chỉnh nha gắn chặt là phương pháp gắn chặt các khí cụ chỉnh nha có kích thước nhỏ lên từng răng nhằm mục đích truyền lực dịch chuyển răng từ khí cụ nắn lên thân răng. Từ đó, sẽ giúp đẩy chân răng theo hướng đã được tính toán nhằm thay đổi toàn bộ răng cần nắn chỉnh về vị trí của nó trên cung hàm. Phương pháp này có thể áp dụng được với rất nhiều đối tượng, có thể giải quyết được cả với những hàm răng bị lệch lạc nhiều, khó nắn. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ gây ra một số ảnh hưởng nhỏ đến thẩm mỹ, đòi hỏi chúng ta phải chú ý kỹ đến khâu vệ sinh trong thời gian gắn khí cụ niềng răng.

Phương pháp bọc răng sứ công nghệ Conbime HT 5 chiều cho hàm răng không đều

Tại Nha khoa quốc tế, để khắc phục tình trạng răng lệch lạc và hạn chế tối đa sự thay đổi tính chất dưới tác động của axit, Trung tâm đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao độc quyền công nghệ Răng sứ Conbime HT 5 chiều hiện đại. Công nghệ được các bác sỹ thuộc Bệnh viện nha khoa danh tiếng Kang Nam – Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng thành công.

Công nghệ mang đến cho người phục hình chiếc răng sứ hội tụ được 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

– Khôi phục lại thân răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng

– Màu răng trắng sáng, hài hòa với màu răng thật, có độ trong và bóng tự nhiên giống với răng thật, không bị đục, bị đen viên, hở kẽ,…

– Răng sứ có độ bền chắc cao, ăn nhai đảm bảo, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.

Với công nghệ này, hàm răng không đều sẽ bọc chiếc răng sứ được phục hồi sẽ có màu đồng nhất,đều đẹp như hạt bắp, không bị thay đổi tính chất dưới các tác động ngoại cảnh.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.