Bấm mí mắt Hàn Quốc cho nam giới

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi là nam và cũng đang muốn đi bấm mí mắt để cải thiện đôi mắt 1 mí của mình. Bác sĩ có thể cho tôi biết về phương pháp bấm mí Hàn Quốc cho nam. Xin cảm ơn (Hải, Tiền Giang)

Trả lời:
Chào bạn Hải, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bấm mí Hàn Quốc cho nam
Nickhun là ngôi sao Kpop thực hiện bấm mí mắt

Bấm mí mắt cho nam có khác so với bấm mí mắt cho nữ

Bấm mí mắt cho nam và bấm mí mắt cho nữ chỉ khác nhau ở tên gọi nhưng xét về đối tượng, công nghệ và thao tác thực hiện đều hoàn toàn giống nhau. Về đối tượng áp dụng, bấm mí được áp dụng cho cả nam và nữ mắc phải các tình trạng sau: mắt mí lận, mắt hai mí không đồng đều, mắt 1 mí kém duyên… để tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.

Với nam giới, việc sở hữu đôi mắt hai mí trở thành điểm đặc biệt bởi nó tôn lên vẻ đẹp nam tính và cuốn hút. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan bấm mí mắt cho nam được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích và lựa chọn như: Nichkhun, Lee Min Ho, La Chí Tường, Huỳnh Hiểu Minh…

>> Xem thêm: Bấm mí mắt ở đâu giá rẻ nhất.

Khi nhắc tới phẫu thuật thẩm mỹ, hầu như mọi người luôn nghĩ đến đó là việc dành riêng cho chị em phụ nữ nhưng ngày nay các đấng mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp cho ngoại hình để tạo nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Với phương pháp bấm mí mắt thì do cơ mí của cả nam và nữ có cấu tạo giống nhau vì thế mà bấm mí Hàn Quốc cho nam giới đều thực hiện bình thường và có được kết quả đẹp như mong muốn. Vì vậy mà bạn có thể thực hiện bấm mí để biến ước mơ có được đôi mắt hai mí to tròn long lanh của mình thành hiện thực.

Bấm mí Hàn Quốc là một trong những tiểu phẫu được thực hiện một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ 15 – 20 phút. Kĩ thuật này là tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi do đó khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên. Điểm đặc biệt của phương pháp này đó là không cần phẫu thuật,  không cắt rạch, không đau và đảm bảo an toàn không để lại sẹo về sau.

Khi đến với KIM, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc cho nam giới, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đặc biệt giúp bạn hình dung được nếp mí mới của mình. Nếu bạn đồng ý, lúc đấy bác sĩ mới tiến hành bấm mí. Tùy theo đặc điểm của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tạo hình cho đôi mắt sao cho hài hòa với khuôn mặt. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện KIM đã thực hiện bấm mí thành công cho hàng trăm khách hàng trong đó có khá nhiều nam giới.

Qua những chia sẻ về bấm mí hàn quốc cho nam cho nên việc bấm mí cho nam và nữ không có nhiều sự khác nhau.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-cho-nam-gioi-chinh-phuc-phai-dep.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.