Hai mắt không đều bấm mí 1 bên được không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt 2 bên không đều nhau, tôi có biết về kỹ thuật bam mi 1 ben không biết là có thực hiện được không để mắt tôi trông cân đối và đẹp hơn. Xin cảm ơn (Phụng, An Giang)

Trả lời:
Chào bạn Phụng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bấm mí 1 bên
Nếu mắt bạn bên to bên nhỏ thì nên thực hiện bấm mí 1 bên để làm mắt cân đối hơn

Bấm mí 1 bên có thể  thực hiện được

Bấm mí chỉ định tốt cho những khách hàng trẻ tuổi, mắt không có nhiều da thừa và mỡ thừa mí mắt với các khiếm khuyết như mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt không đều nhau. Mắt đẹp là khi nó có độ to , độ dài vừa phải, có nếp mí rõ ràng và đẹp cân đối hài hòa trên gương mặt. Nếu mí mắt không đều thì bấm mí là giải pháp có thể giúp bạn khắc phục hiệu quả mà không cần đụng đến dao kéo. Bấm mí 1 bên hay 2 bên là do bác sĩ sẽ xem xét căn chỉnh như thế nào để mắt đẹp. Nếu bấm mí 1 bên thì sẽ chỉ tính chi phí bấm 1 bên cho bạn mà thôi.

Dù là bấm mí 1 bên hay 2 bên thì điều quan trọng vẫn phụ thuộc vào tay nghề đo đạc, đôi mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm bấm mí của bác sĩ.

>> Bài viết được quan tâm: Bấm mí mắt có tháo ra được không?

Giải pháp an toàn cho đôi mắt 2 mí không đều

Bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt theo công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mắt hai mí không đều nhau một cách nhanh chóng. Chỉ sau 20 – 30 phút bạn sẽ có được cho mình đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc: không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên không bị tác động, không gây tổn thương tới các vùng niêm mạc hay cơ nâng mi.

Kỹ thuật được thực hiện thông qua chuỗi liên kết cơ nâng mi và da mi mắt để tạo nếp gấp mí. Tiếp đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục ngay sát cơ nâng mi nhằm tạo độ bền vững cho chuỗi liên kết. Thời gian thực hiện nhanh chóng.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc giúp bạn có được mắt hai mí đẹp tự nhiên. Phương pháp được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Với trường hợp mắt không đều nhau bạn nên đến Kim Hospital để được tư vấn cụ thể hơn.

Vậy bạn có thể thực hiện bấm mí 1 bên ở đâu?

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ giúp bạn bấm mí 1 bên đẹp tự nhiên. Ngoài tay nghề của các bác sĩ, bấm mí 1 bên hay 2 bên tại Bệnh viện KIM Hospital còn có các ưu điểm nổi bật sau:

Quy trình thăm khám và điều trị đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
Sử dụng các dụng cụ đo thẩm mỹ, dụng cụ bấm mí chuyên dụng cùng các loại chỉ sinh học siêu nhỏ, đảm bảo về mặt chất lượng giúp bấm mí đẹp, không bị lộ, không để lại sẹo.
Công tác chăm sóc sau bấm mí được KIM đặc biệt chú trọng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux  nên việc sưng bầm sẽ được hạn chế tối đa.

Từ những chia sẻ về bam mi 1 ben mong rằng bạn có thể yên tâm với phương pháp bấm mí mắt hàn quốc sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng hai mắt không đều.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-1-ben-duoc-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.