Hướng dẫn cách trang điểm tạo mắt 2 mí

Đôi mắt 1 mí đôi khi khiến bạn mất tự tin vì không đẹp và hợp thẩm mỹ. Bạn đang tìm những cách biến đôi mắt đẹp hơn. Với cách trang điểm tạo mắt 2 mí sẽ giúp bạn nhanh chóng có đôi mắt 2 mí đẹp.

Đôi mắt là một trong những điểm nhấn đầy ấn tượng trên gương mặt của mỗi người. Một đôi mắt to tròn, long lanh luôn chứa đựng biết bao cảm xúc và ẩn ý của chủ nhân. Mặc dù vậy, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được một đôi mắt đẹp, duyên dáng.

Cách trang điểm tạo mắt 2 mí
Trang điểm tạo mắt 2 mí giúp mắt đẹp hơn
Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt một mí với nhiều khuyết điểm lộ rõ, nên áp dụng ngay công thức trang điểm dưới đây. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ giúp bạn nhanh chóng tạo mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn.

Bước 1: Tập trung dùng kem nền cho bầu mắt
Khi bắt đầu trang điểm hãy chọn lựa màu phấn phù hợp với nền mắt. Đây là bước cần thiết giúp đôi mắt bạn trở nên sáng hơn. Nếu bầu mắt bị thâm, nên dùng kem che khuyết điểm và duy trì độ ẩm cho làn da,. Đồng thời phủ thêm một lớp trang điểm để phấn bám lâu hơn.

Bước 2: Chọn tông màu cam đánh mắt
Bạn không nên sử dụng phấn mắt có màu quá tối cũng như quá nổi. Bởi điều này càng làm cho đối phương nhận rõ những khuyết điểm trên vùng mắt. Màu phù hợp nhất bạn nên chọn lựa, màu cam hoặc tông màu da.

Nên lấy một chút phấn đánh 1/3 bầu mắt gần hốc mắt. Tập trung trang điểm ở phần đuôi mắt bằng phấn màu nâu.

>> Xem thêm: Cách massage mắt sụp mí.

Bước 3: Sử dụng chì để kẻ mắt
Kẻ mắt là một trong những nghệ thuật biến hóa tạo mắt 2 mí to tròn và sắc nét hơn rất nhiều. Bạn nên chọn loại chì mềm để hạn chế tình trạng xước da. Dùng chì màu tối, kẻ nhẹ nhàng từ đầu mắt ra tới đuôi. Nên vẽ nhẹ nhàng với những nét mảnh ở phần đầu mắt nối với phần ban đầu. Đối với phần viền mắt dưới nên dùng chì nâu để kẻ.

Bước 4: Chuốt mi bằng mascara
Sau khi đã trang điểm xong cho vùng mắt, bạn nên dùng mascara để chuốt mi. Cuối cùng kẹp mi kẹp từ sát chân mi để làn mi cong đều, đẹp tự nhiên.

Trên đây là cách trang điểm tạo mắt 2 mí tại nhà cho bạn gái. Với cách trang điểm mắt đẹp như trên giúp bạn khắc phục những nhược điểm của mắt rõ rệt. Đồng thời mang lại đôi mắt sắc nét, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có hiệu quả trong ngày.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.