Niềng răng eCligner có tốt không ?

ECligner là phương pháp niềng răng mới được du nhập vào Việt Nam, còn rất ít người nắm rõ được thông tin của phương pháp niềng này. Không giống như niềng răng Invisalign – khay niềng trong suốt được nhập khẩu tại Mỹ, đã được nhiều người biết đến trước đó.




Niềng răng eCligner đã được áp dụng thực tế tại Việt Nam và đem lại hiệu quả niềng tuyệt vời cho khá nhiều khách hàng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn và yên tâm lựa chọn phương pháp niềng răng này, mời bạn tham khảo những ưu điểm eCligner có được:

Niềng răng eCligner là phương pháp sử dụng khay trong suốt được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đất nước chuyên ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại vào làm đẹp cho con người.

Niềng răng khay trong eCligner đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, người đối diện khó có thể phát hiện bạn đeo khay niềng răng, rất phù hợp với công việc của bạn.



Tuy là khay niềng có thể dễ dàng tháo lắp, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo lắng niềng răng eCligner có tốt không, bởi bác sĩ vẫn theo dõi sát sao và đảm bảo được hiệu quả niềng răng đúng lộ trình.

Niềng răng eCligner có thể dễ dàng tháo lắp nên quá trình về sinh răng miệng cũng như vệ sinh khay niềng không gặp nhiều khó khăn. Điều nay giúp hạn chế gây ra những bệnh lý răng miệng trong quá trình niềng.


Khay niềng eCligner đã được Liên đoàn nha khoa Quốc tế kiểm định và chứng nhận là an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.