Vì sao niềng răng lại lâu như vậy?

Chào bác sĩ KIM! Theo em tìm hiểu thì thời gian niềng răng của mỗi người mỗi khác. Có người lên tới 3 năm mới niềng xong. Không biết vì đâu mà có sự cách biệt như vậy và có cách nào để giảm thời gian niềng răng không ạ? Mong được bác sĩ trả lời. Em cảm ơn bác sĩ. (Lê Tuấn Khanh – Hải Phòng)

Trả lời :
Chào bạn Tuấn Khanh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thời gian niềng răng thường không thể lấy định mức của ca này so sánh với ca điều trị khác. Cũng giống như việc so sánh khoảng thời gian niềng răng của người khác với thời gian niềng răng của bạn là vậy.
Niềng răng mất cụ thể bao nhiêu lâu phụ thuộc tới 70% mức độ phức tạp hay đơn giản của hàm răng, vào sự sai lệch có nghiêm trong hay không. Nếu sự sai lệch răng ở mức độ nhẹ thì thời gian niềng răng có thể chỉ mất chưa đến 1 năm. Nhưng cũng có những trường hợp quá phức tạp thì không thể niềng răng nhanh như vậy. Đôi khi mất tới 3 – 4 năm.
Xem thêm : Nieng rang invisalign o dau tot

Bởi vậy, không nên so sánh giữa ca niềng răng của bạn với của người khác. Ngay cả khi sự sai lệch răng của bạn ở mức độ nhẹ hơn nhưng thời gian niềng răng lại lâu hơn so với người khác cũng là điều hoàn toàn bình thường. Vì nguyên nhân là do tình trạng xương hàm và khả năng đáp ứng lực kéo của răng của bạn không được tốt như đối với người khác.
Chia se kinh nghiem nieng rang huu ich
Thời gian niềng răng mất bao lâu?
Vì bạn không miêu tả chi tiết tình trạng răng như thế nào và những chẩn đoán của bác sỹ đã khám cho bạn ở Hải Phòng ra sao nên sẽ rất khó để có thể khẳng định là thời gian niềng răng cho bạn có cần đến 3 năm không.
Nhưng nếu trong trường hợp đúng là khi niềng răng thông thường mà răng của bạn phải mất 3 năm mới chỉnh hoàn tất thì khi thực hiện tại Nha khoa KIM, khoảng thời gian này có thể được rút ngắn đáng kể.
Sở dĩ có điều này là vì KIM hiện đang ứng dụng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiên đại, do các bác sỹ chuyên sâu chỉnh nha thuộc Bệnh viện Forsyth sáng chế thành công, đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế.

Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ là có thể giúp rút ngắn thời gian niềng răng nhờ sử dụng hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay, cho phép tao lực kéo răng ổn định, bền bỉ trong thời gian dài, không sai khác. Khả năng lưu trữ lực của mắc cài là rất cao, giúp di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.
Nha khoa KIM đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn mói được Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ nên bạn có thể yên tâm khi điều trị bằng công nghệ này tại Trung tâm.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ này hoặc muốn được xác định chính xác nhất thời gian niềng răng bởi bác sỹ KIM, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.