Khắc phục điểm lệch cho khuôn mặt cân đối

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng gò má lệch trong đó các bất thường về cấu trúc xương gò má và những tổn thương sau tai nạn là nguyên nhân cơ bản nhất. Khắc phục tình trạng gò má lệch giúp gương mặt cân đối hơn.

Gò má lệch ở 2 bên: Là trường hợp 2 bên gò má 1 bên cao, một bên thấp, nhìn thiếu cân xứng với nhau hoặc 1 bên gò má có độ nhô hợp lý, 1 bên “lệch”. Gò má lệch so với tổng thể gương mặt: Gò má quá thấp hoặc quá cao, khiến gương mặt thiếu hài hòa, thanh thoát.

Để khắc phục tình trạng gò má lệch, sở hữu gương mặt thanh thoát hơn, chị em có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau:

Cùng với bước tiến lớn của ngành thẩm mỹ, nhiều phương pháp chỉnh hình gò má được nghiên cứu và áp dụng thành công. Tuy nhiên, để có kết quả như ý, khách hàng cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho mình. Tùy từng trường hợp khách hàng, các bác sĩ sẽ có chỉ định sửa gò má lệch cụ thể.
Khắc phục điểm lệch cho khuôn mặt cân đối
Khắc phục điểm lệch cho khuôn mặt cân đối

– Trường hợp 1 bên gò má cao hẳn, 1 bên thấp hẳn: Với những khách hàng có gò má 2 bên không cân xứng, lệch quá nhiều, bác sĩ sẽ đồng thời áp dụng 2 phương pháp nâng, hạ gò má để giúp gò má cân đối hơn.

Nâng gò má: Bác sĩ dựa vào thực trạng gò má lệch để cắt gọt miếng độn sao cho có kích thước phù hợp, đưa vào bên trong gò má thông qua vết rạch mổ ở trong khoang miệng, giúp gò má cao hơn. Hô xương ổ răng http://phauthuathamhomom.com/xuong-o-rang-qua-day/

Hạ gò má: Bác sĩ sẽ xác định xương gò má cần hạ và dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má, hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mà bác sĩ đã kiểm tra trước đó, giúp gò má có độ nhô phù hợp.

– Trường hợp gò má 1 bên chuẩn, 1 bên lệch: Bác sĩ xác định độ lệch giữa 2 bên gò má, nếu bên lệch nhô quá cao sẽ tiến hành hạ gò má, ngược lại nếu bên lệch quá thấp sẽ áp dụng kĩ thuật nâng gò má, giúp khắc phục gò má lệch, tạo gò má cân đối cho khách hàng.

Với những chị em có gò má lệch ít có thể nhờ đến nghệ thuật make up để che đi khuyết điểm này. Hãy ghi nhớ các nguyên tắc:

Chọn màu phấn nền gần nhất với màu da.
Tạo bầu phấn sẫm màu hơn cho bên gò má cao, giúp gò má thấp hơn. Ngược lại nếu muốn gò má cao lên hãy chọn màu phấn sáng cho gò má bên thấp. Chỉnh mặt lệch http://phauthuathamhomom.com/chinh-mat-lech/

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, thông thường gò má của chị em sẽ cùng cao hoặc cùng thấp tuy nhiên có không ít trường hợp 2 bên gò má không thật sự cân xứng với nhau và không hài hòa trong tổng thể gương mặt, ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ khi nhìn vào.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.