Độn cằm là gì và như thế nào

Chào bác sĩ! Em có nghe mấy anh chị trong công ty hay nói về độn cằm hay trượt cằm gì đó. Mà em không rõ độn cằm là gì và như thế nào theo chuyên môn? Mong bác sĩ tư vấn em hiểu rõ hơn về vấn đề này được không ạ!

Về thắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật độn cằm là gì?

Độn cằm là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được ứng dụng trong việc chỉnh sửa các khuyết điểm ở cằm như: cằm lẹm, ngắn, cằm lệch, không cân đối với tổng thể khuôn mặt… Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thực hiện rạch mổ trong khoang miệng, đặt chất liệu sụn hoặc cắt xương trượt cằm về phía trước, cho dáng cằm đẹp tự nhiên, mềm mại và lâu dài.

Hiện nay, độn cằm được đánh giá khá cao trong thẩm mỹ làm đẹp, vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện mà không phải quá băn khoăn độn cằm là gì. Đặc biệt, kỹ thuật độn cằm hiện đại dưới sự hỗ trợ của máy móc còn đảm bảo mang lại những ưu điểm mà phương pháp cũ không đáp ứng được như:

– Khắc phục hầu hết các khuyết điểm ở cằm, cho thẩm mỹ cao với khuôn cằm đẹp tự nhiên, mềm mại, nhất là hài hòa với tổng thể gương mặt.

– Đường rạch mổ bên trong nên không để lại sẹo.

– Thực hiện nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, nhất là ở những địa chỉ ứng dụng máy móc hiện đại trong phẫu thuật.

– Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Ứng dụng công nghệ hiện đại cho khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật.

– Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Tham khảo thêm bài viết liên quan: Độn cằm giá bao nhiêu tiền



Theo các chuyên gia, độn cằm Hàn Quốc sẽ được giải thích cụ thể và thực hiện an toàn, thẩm mỹ cao nếu lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Vì vậy, việc dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác hơn

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tại KIM Hospital, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội mà không phải nơi nào cũng có được. Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn rõ ràng nhất độn cằm là gì cũng như giải đáp các thắc mắc có liên quan khác, đảm bảo không có tình trạng mơ hồ về phương pháp.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đềphẫu thuật độn cằm là gì. Hy vọng những chia sẻ này hữu ích và sẽ là cơ sở để yên tâm hơn khi làm đẹp. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm đẹp như mong muốn!

Tham khảo link nguồn từ: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-gia-bao-nhieu-tien/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.