Niềng răng cho người lớn tuổi là thế nào?

Niềng răng là phương pháp tối ưu giúp chỉnh lại răng bị tình trạng hô, móm, răng lệch lạc... Ngoài áp dụng cho trẻ em thì người lớn cũng có nhu cầu rất nhiều. Vậy niềng răng cho người lớn tuổi là thế nào.

Hàm răng đều đặn sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp. Thế nhưng, việc sở hữu hàm răng đều đặn ngoài yếu tố răng mọc thẳng đều tự nhiên còn kết hợp việc chăm sóc răng cẩn thận từ nhỏ để răng không bị lệch lạc. Nhưng nếu bạn không may sở hữu hàm răng không đều đặn như mong muốn cũng đừng nên quá lo lắng, các phương pháp niềng răng người lớn sẽ giúp bạn cân chỉnh răng và nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, cân đối. Xem thêm: Địa chỉ nha khoa uy tín ở Tiền Giang
Ở người lớn, răng lệch lạc không những khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp mà còn gây khó khăn trong khâu ăn uống, vệ sinh răng miệng. Ngoài nguyên nhân bị lệch lạc tự nhiên thì việc viêm răng, mất răng làm tiêu xương hoặc tụt nướu răng cũng có thể khiến răng bị xê dịch không mong muốn, làm ảnh hưởng đến khớp cắn. Do đó, niềng răng cho người lớn ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ cần khôi phục các chức năng cho hàm răng như cân chỉnh khớp cắn, khắc phục chứng rối loạn khớp thái dương, đau mỏi cơ, ngăn chặn tình trạng viêm nha chu tiến triển.
Do ở người lớn, cấu trúc xương hàm đã ổn định và xương cũng đã cứng chắc hơn nên việc dịch chuyển răng ở người lớn có phần phức tạp hơn niềng răng tăng trưởng cho trẻ em vì cần kết hợp nhiều yếu tố như: nắn chỉnh răng, cân chỉnh khớp cắn,…
Để có thể hiểu hơn về Niềng răng cho người lớn tuổi? và cùng nhiều thắc mắc khác. Các bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hay trực tiếp tới nha Khoa Kim ở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để hỗ trợ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.