Nâng mũi bằng sụn tự thân cho mũi đẹp lâu dài

Khắc phục triệt để các nhược điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi bằng sụn tự thân có thể giúp bạn tạo một dáng mũi đẹp tự nhiên, lâu dài, không xảy ra biến chứng hay để lại vết tích thẩm mỹ nào trên cơ thể.

Đối tượng thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân

  • Khách hàng đủ 18 tuổi, sức khỏe tốt.
  • Khách hàng bị dị ứng với sụn silicon, da mũi mỏng
  • Khách hàng bị khiếm khuyết mũi, muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên,
  • Khách hàng đã sửa mũi nhưng chưa hài lòng hoặc bị hỏng, muốn sửa lại để có dáng mũi lâu dài.

Nâng mũi bằng sụn tự thân được thực hiện như thế nào?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là kỹ thuật sửa mũi sử dụng sụn tự thân bao gồm sụn vành tai, sụn vách sườn, trong đó sụn vách ngăn có vai trò chủ đạo để chỉnh sửa lại toàn diện cấu trúc mũi. Vai trò của các loại sụn tự thân khi làm mũi thể hiện như sau:
  • Sụn vành tai: Bác sĩ lấy sụn ở vành tai sau đó bọc vào đầu mũi tạo dáng cong tròn cho mũi. Sụn vành tai có đặc tính cong nên sau khi cấy ghép sẽ bám vào đầu mũi và giúp đầu mũi trở nên mềm mại, tạo dáng S line tự nhiên. Loại sụn này được kiểm chứng về độ an toàn và có tính thẩm mỹ cao.
  • Sụn sườn: Nâng mũi bằng sụn sườn, bác sĩ sẽ sử dụng sụn sườn để dựng trị mũi hoặc kéo dài đầu mũi. Sụn sườn còn được xay mịn ra để tạo hình mũi. Cũng như nâng mũi bằng sụn vành tại, nâng mũi bằng sụn sườn cũng rất an toàn và không để lại sẹo trên cơ thể.
  • Sụn vách ngăn: Là sụn nâng mũi đóng vai trò chủ đạo khi nâng mũi bằng sụn tự thân. Bằng thao thao tác can thiệp và giải phóng toàn bộ sụn vách ngăn, bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi và dựng chân mũi, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.
Nâng mũi bằng sụn tự thân
Các loại sụn tự thân dùng để nâng mũi

Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tự thân

Làm mũi bằng sụn tự thân có các ưu điểm vượt trội so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo:
  • Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên: Vì sụn tự thân được lấy từ có thể nên có tính tương thích sinh học cao. Sau khi cấy ghép sụn sẽ bám vào mũi và phát triển như chiếc mũi bình thường nên dáng mũi sau nâng sẽ đẹp tự nhiên như mũi thật và tồn tại lâu dài.
  • Ngăn ngừa được tình trạng biến chứng sau nâng, dáng mũi duy trì lâu dài: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo trước đây khách hàng lo lắng về hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ thì nay với nâng mũi bằng sụn tự thân vấn đề này chỉ còn là chuyên nhỏ. Nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ không xảy ra tình trạng đào thải vật liệu hay bất kì biến chứng nào về sau, giúp mũi tồn tại lâu dài.
  • An toàn, không để lại sẹo: Kỹ thuật nâng mũi sụn tự thân được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Nếu như bạn chọn đúng trung tâm thực hiện, có đội ngũ bác sĩ giỏi và sau nâng bạn biết cách chăm sóc thì sẽ không để lại sẹo.

Địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn

Bệnh viện KIM thực hiện đầy đủ các phương pháp từ nâng mũi sụn nhân tạo đến nâng mũi sụn tự thân. Nâng mũi sụn tự thân tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, cho bạn kết quả phẫu thuật tối ưu.
  • Ca phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân diễn ra nhanh chóng, an toàn nhờ sự trợ giúp của các thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy Vectra 3D, máy đốt cao tầng, máy khử trùng Anios, máy chiếu giảm sưng bầm smalux.
  • Quy trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Sau nâng mũi sụn tự thân khách hàng sẽ nhanh chóng được xuất viện nhờ vào sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ điều dưỡng tận tâm tại Bệnh viện KIM.
Nâng mũi bằng sụn tự thân
Khách hàng được chăm sóc chu đáo sau khi nâng mũi sụn tự thân tại Bệnh viện KIM
Hình ảnh khách hàng làm mũi tại Bệnh viện KIM
Nâng mũi bằng sụn tự thân
Khách hàng thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo hay kết hợp cả 2 loại sụn tùy vào khiếm khuyết và nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đến thăm khám tại Bệnh viện KIM các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp làm đẹp mũi phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.