Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Nâng mũi không phẫu thuật là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay bởi nó có thể giúp mũi cao lên tự nhiên mà không phải đụng đến dao kéo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu và có phải ai cũng phù hợp với phương pháp này không, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Nâng mũi không phẫu thuật tức là bác sĩ dùng các chất làm đầy filler tiêm vào mũi (sau khi đã gây tê) và tiến hành nắn chỉnh dáng mũi đẹp hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Nâng mũi không phẫu thuật cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bởi nó có nhiều loại. Mỗi loại lại có mức giá khác nhau và lựa chọn chất làm đầy nào tùy vào nhu cầu của từng người.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu? 

Tại Bệnh viện KIM có nhiều loại filler dùng để nâng mũi không phẫu thuật như Juvederm (USA), Restylane (Thụy Điển), Dermalax (Hàn Quốc), Aquamid (Đan Mạch), Hyafilia (Hàn Quốc). Để biết nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo tại bảng giá của Bệnh viện KIM.
1 cc Filler CÓ GIÁ NHƯ BÊN DƯỚI (TÙY THEO TỪNG HÃNG SẢN XUẤT)
Juvederm (USA)USD $500/1cc
Restylane (Thụy Điển)USD $400/1cc
Dermalax (Hàn Quốc)USD $350/1cc
Aquamid (Đan Mạch)USD $800/1cc
Hyafilia (Hàn Quốc)USD $350/1cc
Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật đơn giản nên hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện với mức giá cũng không chênh lệch nhau nhiều. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn có thể thực hiện nâng mũi bằng phương pháp ở bất kì địa chỉ nào. Ngoài giá tiền nâng mũi không phẫu thuật thì bạn nên tìm hiểu xem thử vật liệu sử dụng có đảm bảo an toàn không, có được Bộ Y tế cho phép lưu hành không và người trực tiếp thực hiện tiêm filler cho bạn phải là bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại filler bạn xài, khiếm khuyết mũi bạn có và số lượng filler tiêm. Thông thường thì chỉ cần 1-2 cc là đã có thể thực hiện tạo dáng mũi được rồi.
Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu
Nâng mũi không phẫu thuật thường cần 1-2 cc để tạo hình mũi. Đối với mũi khiếm khuyết nặng thì chỉ có phẫu thuật mới hiệu quả.
Tuy nhiên không phải nếu bạn tiêm filler với giá càng cao thì có thể chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi. Nâng mũi không phẫu thuật chỉ có tác dụng đối với những chiếc mũi khiếm khuyết nhẹ. Đối với các trường hợp mũi tẹt và to bè thì phương pháp này không cải thiện được nhiều. Khi đó chỉ có phẫu thuật nâng mũi mới có thể giúp khắc phục hiệu quả được.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền, nâng mũi phẫu thuật giá bao nhiêu thường được đem ra để so sánh để xem thử phương pháp nào tiết kiệm hơn. Giá tiền nâng mũi không cần phẫu thuật 1 lần tuy ít hơn so với phẫu thuật nâng mũi nhưng phương pháp này không duy trì lâu dài, sau một thời gian khi filler tan hết bạn sẽ đi tiêm lại nếu muốn duy trì. Nên xét về tính kinh tế phương pháp làm đẹp này cũng không tiết kiệm nhiều. 

Nếu bạn muốn biết nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền thì có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám. Bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mũi, sẽ giúp bạn có được mũi đẹp với mức giá hợp lý.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.