Nâng mũi cấu trúc S line 3D - Cho mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng

Nâng mũi cấu trúc S line 3D được đánh giá là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này có thể chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi kể cả sửa mũi bị hỏng do phẫu thuật, cho mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng.

Đối tượng nâng mũi cấu trúc S line 3D

  • Khách hàng đủ 18 tuổi, đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khỏe;
  • Khách hàng có khiếm khuyết về mũi muốn sở hữu dáng mũi đẹp;
  • Khách hàng muốn sửa lại mũi hư do phẫu thuật; do tai nạn;
  • Mũi bị vẹo bẩm sinh

Nâng mũi cấu trúc S line 3D là như thế nào?

Khác với kỹ thuật nâng mũi thông thường, chỉ đơn thuần là đặt sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, nâng mũi cấu trúc S line 3D không chỉ chú trọng nâng cao mũi mà còn quan tâm đến việc chỉnh sửa và tạo dáng đầu mũi để mũi đẹp toàn diện. 

Nâng mũi cấu trúc S line 3D là phức hợp của nhiều kỹ thuật đỉnh cao trong việc tạo hình mũi bằng cách giải phóng sụn vách ngăn và sử dụng sụn tự thân như sụn sườn, sụn vành tai để cây dựng lại toàn bộ cấu trúc mũi, nhằm tạo ra chiếc mũi đẹp hoàn hảo, cân đối với tổng thể khuôn mặt. Một chiếc mũi được cho là đẹp chuẩn của phương pháp nâng mũi cấu trúc S line 3D là khi sóng mũi được nâng cao tự nhiên, cong hình chữ S mềm mại, đầu mũi chữ A, lỗ mũi khép kín hình hạt chanh.
Nâng mũi cấu trúc
Tiêu chuẩn một chiếc mũi đẹp trong mỹ học

Các ưu điểm nổi bật của nâng mũi cấu trúc S line 3D

Ngay từ khi mới ra đời, nâng mũi s line 3D đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng và nhanh chóng tạo nên cơn sốt làm đẹp trên toàn Châu Á. Lý do là bởi nó sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau:
  • Khách hàng được nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật: Với công nghệ vectra 3D bạn sẽ không phải tự hình dung về dáng mũi của mình sau phẫu thuật nữa. Nhờ vào công nghệ mô phỏng dáng mũi trên màn hình 3D bạn có thể quan sát mũi mình sau khi phẫu thuật ở nhiều góc độ và đưa ra những ý kiến về dáng mũi mà mình mong muốn. 
  • Chỉnh sửa dáng mũi đẹp toàn diện, hoàn hảo:Với phương pháp nâng mũi cấu trúc S line 3D, mọi khiếm khuyết về mũi đều sẽ được khắc phục triệt để. Kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi, nhất là đầu mũi cho mũi đẹp chuẩn, hoàn hảo ở mọi góc độ. 
  • Ngăn ngừa biến chứng sau nâng mũi: Sụn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc S line 3D là sụn tự thân, lấy từ cơ thể khách hàng nên có tính tương thích sinh học cao. Sau khi được cấy ghép sẽ phát triển như chiếc mũi bình thường và duy trì lâu dài, tránh tình trạng mũi bị lộ sóng, đào thải vật liệu. Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D, bác sĩ còn sử dụng vật liệu sinh học (alloderm, megaderm…) bảo vệ và gia cố cho đầu mũi thêm chắc chắn.
  • Mũi sau nâng duy trì lâu dài, không để lại sẹo: Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D được thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, nên sau khi nâng mũi, hoàn toàn không để lại sẹo, kết quả nâng mũi duy trì lâu dài.

Quy trình nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện KIM được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, khép kín, được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi: Khách hàng được kiểm tra khiếm khuyết mũi với máy nội soi. Nhờ vào chiếc máy này bác sĩ sẽ biết được chính xác dữ liệu về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một cách cụ thể.

Bước 2: Xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D: Với chiếc máy này, bạn có thể xem được dáng mũi của mình trước phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mình yêu thích. Bác sĩ cũng sẽ biết được kích cỡ sụn phù hợp với mũi bạn.

Bước 3: Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về kỹ thuật và vật liệu nâng mũi:Trước khi nâng mũi bạn nên trao đổi kĩ với bác sĩ các thắc mắc của mình về kỹ thuật thực hiện, vật liệu nâng mũi…để an tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật

Bước 4 : Xét nghiệm và tiến hành nâng mũi cấu trúc S line 3D: Trước khi tiến hành nâng mũi cấu trúc S line 3D, khách hàn sẽ được xét nghiệm sức khỏe. Nếu đủ sức khỏe sẽ tiến hành phẫu thuật.
Nâng mũi cấu trúc
Phòng phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Một ca phẫu thuật nâng mũi được tiến hành nhanh chóng trong khoảng 1h30 đồng hồ, tùy độ phức tạp. Quá trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện KIM luôn đảm bảo điều kiện an toàn khi trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Hệ thống phòng mổ với máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Nhờ vào máy đốt cao tầng này mà hầu hết khách hàng phẫu thuật tại Bệnh viện KIM rất hài lòng, không bị sưng nhiều và có thể đi ra ngoài, làm việc sau vài ngày phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D: Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc 24/24 bởi đội ngũ điều dưỡng tận tâm. Mũi sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu và được cắt chỉ sau 7 ngày (tùy cơ địa từng người). Trong vòng 1 tháng bạn thực hiện kiêng cử theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện KIM

Đã có hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện KIM trong đó có các ca nâng mũi đẹp, giúp khách hàng thay đổi diện mạo, tự tin hơn trong cuộc sống.
Nâng mũi cấu trúc
Khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện KIM
Nâng mũi cấu trúc
Khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện KIM

Ưu điểm khi nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện KIM

  • Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Áp dụng các trang thiết bị máy móc tối tân hỗ trợ cho ca nâng mũi diễn ra an toàn, nhanh chóng, chính xác, và an toàn.
  • Phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và giỏi về chuyên môn.
  • Chế độ chăm sóc khách hành và chế độ bảo hành chu đáo.
Nâng mũi cấu trúc
Khách hàng được trải nghiệm công nghệ nâng mũi tiên tiến với máy Vectra 3D

Nâng mũi cấu trúc S line 3D là kỹ thuật phức tạp, do đó để có thể có được kết quả nâng mũi đẹp như mong muốn bạn nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.