Sửa mũi tẹt với công nghệ nâng mũi mới nhất từ Bệnh viện KIM

Người Việt Nam thường có khiếm khuyết mũi bị hếch, to bè, đặc biệt là sống mũi tẹt. Làm thế nào để sửa mũi tẹt hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Mũi tẹt là như thế nào?

Mũi nằm ở vùng trung tâm khuôn mặt nên chiếc mũi ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của tổng thể gương mặt. Một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có sống dọc dừa, đầu mũi nhỏ nhắn, cong tròn, lỗ mũi khép kín, có độ dài bằng 1/3 gương mặt. Còn một chiếc mũi xấu là khi sống mũi tẹt, đầu mũi to, lỗ mũi bị hếch lên. Chiếc mũi tẹt là dáng mũi thấp, cánh mũi bị sang 2 bên, nhìn nghiêng thì hầu như không thấy được sống mũi. 
Sửa mũi tẹt
Một chiếc mũi đẹp theo quan niệm mỹ học
Sống mũi tẹt, mũi to bè không chỉ khiến gương mặt bạn kém sang mà theo nhân tướng học thì người có tướng mũi này thường ít thành công trong cuộc sống. Hiện nay, rất nhiều người đi sửa mũi tẹt tuy nhiên sửa bằng phương pháp nào cho an toàn và hiệu quả là vấn đề khiến không ít người đau đầu?

Sửa mũi tẹt bằng phương pháp nào hiệu quả?

Đối với sống mũi tẹt thì có thể tiến hành chỉnh sửa bằng nhiều phương pháp nhưng phương pháp được đánh giá tối ưu đó là nâng mũi S line 3D. Chỉnh sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi S line 3D bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo) để chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Cụ thể:
  • Bác sĩ sẽ lấy sụn sườn (được lấy tự sụn sườn số 6 hoặc 7) để dựng trụ mũi và kéo dài đầu mũi. Có trường hợp sụn sườn được xay mịn để bơm vào mũi nhằm tạo hình mũi. 
  • Sụn vách ngăn sẽ được giải phóng hoàn toàn. Đây là loại sụn đóng vai trò chủ đạo. Loại sụn này sau khi được giải phóng sẽ giúp bác sĩ thấy rõ và điều chỉnh được tất cả những khuyết điểm của mũi theo mong muốn, tạo lại dáng mũi mới hài hòa với khuôn mặt.
  • Sụn vành tai: Sụn vành tai đóng vai trò quan trọng trong việc tạo độ cong tròn cho đầu mũi. Sụn được lấy từ vành tai, bọc vào đầu mũi. Loại sụn này giúp khắc phục được tình trạng mụi bị bóng đỏ, căng cứng sau nâng.
Sửa mũi tẹt
Các loại sụn sử dụng trong nâng mũi S line để sửa mũi tẹt
Các loại sụn tự thân được sử dụng để chỉnh sửa mũi tẹt đều là sụn tự thân nên có tính tương thích sinh học cao, giúp chỉnh sửa khiếm khuyết mũi hiệu quả và duy trì dáng mũi đẹp lâu dài. Trong nhiều trường hợp nếu da đầu mũi mỏng, bác sĩ còn sử dụng thêm các vật liệu nhân tạo như alloderm, megaderm để gia cố thêm cho mũi chắc chắc.

Điều đặc biệt khi chỉnh sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi S line, khách hàng sẽ được nhìn thấy dáng mũi của mình trước phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D. Dưới tay nghề khéo léo của các bác sĩ, chỉ sau 1h-1h30h đồng hồ, chiếc mũi tạt sẽ biến mất thay vào đó bạn sẽ sở hữu chiếc mũi S line cong mềm mại, sóng mũi nâng cao tự nhiên, đầu mũi chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín duyên dáng.

Ưu điểm khi sửa mũi tẹt tại Bệnh viện KIM

  • Khách hàng được kiểm tra chính xác khiếm khuyết sống mũi tẹt và cánh mũi với máy nội soi
  • Khách hàng được nhìn thấy trước kết quả nâng mũi với công nghệ nâng mũi Vectra 3D và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích.
  • Ca sửa mũi tẹt được thực hiện với công nghệ nâng mũi tiên tiến, đảm bảo vô trùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại như hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy phun sương anios…Ca sửa mũi tẹt sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn, cho kết quả hoàn hảo.
  • Sau khi sửa mũi tẹt bạn còn được chiếu máy giảm sưng bầm smalux để vết thương nhanh lành.
  • Sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi S line 3D được bảo hành trọn đời.
Sửa mũi tẹt
Khách hàng thực hiện sửa mũi tẹt tại Bệnh viện KIM

Thực hiện phẫu thuật sửa mũi tẹt tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giỏi chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Sau khoảng 1 tháng kiêng cử theo các chỉ dẫn của bác sĩ là bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.