Nâng mũi có nguy hiểm không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM! Sống mũi của em hơi thấp nên ai cũng khuyên em nên đi nâng mũi sẽ xinh gái hơn. Nhưng em cứ lo chẳng biết nâng mũi có nguy hiểm không ? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp ak. (Minh Thư, Bình Định)

Trả lời:
Bạn Minh Thư thân mến! Chiếc mũi là một bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, đẹp hài hòa sẽ giúp bạn tự tin hơn. Vì thế, với khuyết điểm mà bạn đang gặp phải với sống mũi quá thấp thì thẩm mỹ nâng mũi chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp như ý, khuôn mặt xinh xắn hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, bạn đang lo lắng phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không ? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này một cách chi tiết.
nâng mũi có nguy hiểm không
Nâng mũi là phương pháp tác động bên ngoài cấu trúc mũi nên hoàn toàn không gây nguy hiểm

Nâng mũi có nguy hiểm không ?

Nâng mũi S line là phương pháp giúp cải thiện những khuyết điểm của chiếc mũi thấp tẹt, mũi hếch... nâng cao sống mũi, thon gọn đầu mũi và cánh mũi tạo ra dáng mũi mềm mại, thon gọn và hài hòa với tổng thể các bộ phận trên khuôn mặt.
Thực chất nâng mũi chỉ là phương pháp can thiệp bên ngoài mũi, không tác động hay xâm lấn đến cấu trúc bên trong, xoang mũi nên hoàn toàn không làm mất đi khứu giác của bạn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Tuy nhiên, nâng mũi có nguy hiểm không phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu chẳng may chọn phải trung tâm, cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện sai kĩ thuật thì bạn có thể sẽ gặp phải một số biến chứng sau phẫu thuật như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi… Nếu trung tâm bạn lựa chọn có chất lượng tốt, có bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, có trang thiết bị máy móc hiện đại thì phẫu thuật nâng mũi không có nguy hiểm gì cả.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là một trong số rất ít các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên với:
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đảm bảo thực hiện kỹ thuật nâng mũi chính xác và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Quy trình tư vấn, chuẩn đoán trước ca phẫu thuật được sự hỗ trợ của công nghệ 3D hiện đại nhất từ Hoa Kỳ.
  • Ca phẫu thuật thực hiện bằng phương pháp nội soi ít xâm lấn, không gây sưng nề sau phẫu thuật. Phòng phẫu thuật có điều kiện tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế, loại trừ nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác hay mắc phải. Do đó, ca phẫu thuật luôn diễn ra an toàn tối đa.

Bạn Minh Như thân mến! Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn có được câu trả lời nâng mũi có nguy hiểm không ? Khi thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín chắc chắn sẽ sẽ có được một chiếc mũi đẹp như mong đợi và duy trì lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.