Nâng mũi quá cao phải làm sao

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Cách đây 3 tháng em có đi nâng mũi tại một trung tâm thẩm mỹ dưới cần thơ, nhưng sau khi nâng mũi tháo băng ra thì em lại thấy sống mũi quá cao và có cảm giác bị cộm, khó chịu, em rất lo không biết liệu nâng mũi quá cao phải làm sao ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Khánh Linh, Cần Thơ)


Trả lời:

Bạn Khánh Linh thân mến! 

Nâng mũi S line là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, phương pháp này cũng đã xuất hiện từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên rất nhiều chị em không hài lòng với kết quả nâng mũi, lý do có thể là do công nghệ còn nhiều khuyết điểm, vật liệu độn thô sơ hay tay nghề bác sĩ chưa cao. Trường hợp nâng mũi quá cao, không hài hòa với khuôn mặt giống như bạn cũng là một trong số đó.

Nâng mũi quá cao phải làm sao ?

Để khắc phục tình trạng mũi quá cao, mũi bị to ra thì cách tốt là thực hiện nâng mũi lại. Tại Bệnh viện KIM đã tiến hành nâng mũi lại cho rất nhiều khách hàng nâng mũi hỏng, mang đến một chiếc mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt và giúp khách hàng lấy lại niềm tin với các dịch vụ thẩm mỹ.
nâng mũi quá cao
Khi gặp phải trường hợp nâng mũi quá cao bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể

Với trường hợp mũi cao, mũi bị to ra sau khi nâng mũi, bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nằm phía bên trong mũi, bóc tách để lấy bỏ sụn cũ ra và thay thế bằng sụn nâng mũi mới đã được đo vẽ sao cho hài hòa và phù hợp hơn. Tiếp theo đó bác sĩ sẽ bọc đầu mũi bằng sụn tự thân để chiếc mũi mềm mại, tự nhiên và ngăn ngừa các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi. Khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc phẫu thuật. Sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn đã sở hữu một chiếc mũi thanh tú, hài hòa và duy trì hiệu quả lâu dài.

Duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM bạn sẽ được thấy trước hình dáng chiếc mũi của mình sau khi phẫu thuật trong hình ảnh 3 chiều từ độ cao, chiều dài, độ ngang cánh mũi một cách trực quan nhất thông qua công nghệ phân tích Vectra 3D hiện đại. Từ đó, giúp bác sĩ tính toán cụ thể kích thước sụn cần độn vào vừa vặn và phù hợp nhất, mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.

Bạn Khánh Linh thân mến, với trường hợp mũi bị to ra sau khi thực hiện nâng mũi của bạn, tốt nhất bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện để được bác sĩ trực tiếp thăm khá, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.