Chữa sụp mí mắt bẩm sinh an toàn tại bệnh viện Kim

Sụp mí bẩm sinh không chỉ khiến gương mặt kém xinh, mà còn gây ra tâm lý tự ti trong giao tiếp thường ngày, với phương pháp cải thiện sụp mí tại bệnh viện Kim, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp phải khuyết điểm này.

Sụp mí bẩm sinh là gì? Nguyên nhân hình thành?


Sụp mí bẩm sinh là một bệnh lý thường gặp có thể xuất hiện ở một mắt hoặc hai mắt.

Cơ nâng mi yếu hoặc bị liệt trong quá trình phát triển phôi thai là nguyên nhân chủ yếu hình thành sụp mí bẩm sinh. Với việc rối loạn chức năng cơ hay dây thần kinh nguyên phát làm cơ nâng mi phát triển kém, co giãn không bình thường, mất khả năng nâng đỡ làm cho mí mắt sa trễ, mi nâng kém khi nhìn lên và mi không di chuyển theo nhãn cầu khi nhìn xuống.


Sụp mí bẩm sinh có thể hình thành một bên hoặc hai bên mắt, bệnh lý này không chỉ khiến người mắc phải có tư thế đầu và độ nghiêng cằm bị lệch lạc do phải điều khiển đôi mắt nhìn rõ mọi vật xung quanh, với trẻ em tình trạng này cản trở sự hoạt động bình thường của trẻ. Nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến nhược thị gây khó khăn trong điều trị.

Phẫu thuật chữa sụp mí bấm sinh là gì?


Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh là kĩ thuật nâng cao mí mắt trên, giúp mắt rõ nếp mí, to tròn, sắc nét hơn. Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ phải xác định tình trạng sụp mí của mắt và đưa ra cách thức và mức độ thực hiện.

Mức độ nhẹ (mí mắt trên che ½ đồng tử mắt): Đối với trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ tiến hành treo cơ nâng mí với lông mày hoặc cơ trán bằng silicon. Ưu điểm của phương pháp này là sợi chất liệu nằm trong cơ mi nên sẹo sẽ không bị lộ bởi điểm đính nằm ở bờ mí và lông mày.

Mức độ nặng ( mí mắt trên che quá trung tâm đồng tử mắt): Khác trường hợp trên, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da mi thừa, làm ngắn cơ, nâng cơ và cơ vòng mi. Dùng chỉ thẩm mỹ khâu theo đường viền mí mắt, tạo mí mắt mới, giúp mắt to hơn, cân đối.
Khác biệt sau phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh

Mắt to tròn, đẹp tự nhiên: Mắt hai mí được hình thành, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt

Công nghệ tiên tiến: Công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, liên tục được cập nhật và đổi mới, áp dụng vào làm đẹp cho khách hàng. Chỉ thẩm mỹ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, chất lượng và độ thẩm mỹ cao.

An toàn tuyệt đối: Phẫu thuật chữa sụp mí không hề ảnh hưởng đến giác mạc, không gây đau, do đó vô cùng an toàn và cải thiện tầm nhìn của mắt.

Chữa sụp mí mắt tại bệnh viện Kim, chỉ với một lần thực hiện sẽ cải thiện được tình trạng của bạn một cách dứt điểm và hiệu quả.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.