Độn cằm hàn quốc - Thông tin tổng quan cần biết

Độn cằm hàn quốc một trong những xu hướng cải thiện cằm đẹp hoàn hảo nhất hiện nay được chị em phụ nữ ưa chuông. Dưới đây là quy trình độn cằm hàn quốc an toàn tại bệnh viện Kim, bạn có thể tham khảo:

Độn cằm Hàn Quốc là gì


Độn cằm là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ dùng sụn để cải thiện kích thước hoặc cắt xương trượt cằm, tạo dáng cằm đẹp hài hòa và cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp này được đánh giá cao bởi chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm cằm và kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
Độn cằm Hàn Quốc phù hợp với ai?
Độn cằm Hàn Quốc hiện nay phù hợp với khách hàng đủ 18 tuổi và gặp các khuyết điểm ở cằm như:
Cằm lẹm, ngắn
Cằm lệch, không cân đối
Những ai không hài lòng về dáng cằm và mong muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.




Quy trình độn cằm Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ KIM



Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của ca phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là nhờ áp dụng quy trình phẫu thuật hiện đại. Với ca phẫu thuật tại đây, chỉ sau một lần thực hiện duy nhất, các khuyết điểm cằm sẽ được cải thiện khá triệt để, chiếc cằm mới đẹp tự nhiên, cân đối, không để lại sẹo, không biến chứng.
Bước 1: Chụp X quang kiểm tra cấu trúc xương cằm
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được chụp X quang kiểm tra cấu trúc xương cằm tại chỗ bằng máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D. Thiết bị này sẽ giúp cung cấp chính xác thông số toàn diện của vùng hàm mặt (cấu trúc xương, hệ thống dây thần kinh…) để bác sĩ có đầy đủ số liệu lập nên phác đồ phẫu thuật thật chính xác.
Bước 2: Phân tích khuôn mặt bằng phần mềm chuyên dụng Vceph
Phần mềm Vceph giúp bạn thấy được hình ảnh chiếc cằm trước và sau khi phẫu thuật và đưa ra số liệu phân tích chi tiết để bác sĩ có thể xác định được kích thước miếng độn cằm phù hợp với kích thước khuôn mặt của bạn. Nhờ vậy, đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn an toàn sau khi thực hiện
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện độn cằm Hàn Quốc
Bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện kiểm tra sức khỏe toàn diện (xét nghiệm công thức máu, đo đường huyết…) để đảm bảo đủ sức khỏe tốt nhất cho ca phẫu thuật được an toàn.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc
Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nội soi bên trong niêm mạc miệng để đặt vật liệu độn cằm hoặc cắt và trượt xương để độn cằm thon dài ra, đồng thời khuôn mặt cũng có dáng vẻ mềm mại hơn. Do vết rạch nằm ở vị trí rất kín đáo dưới niêm mạc miệng và lại rất nhỏ nên hòan toàn không thể nhìn thấy sẹo.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển vào phòng hậu phẫu và được theo dõi với hệ thống máy móc hiện đại. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc vết thương tại nhà.

Độn cằm hàn quốc an toàn tại bệnh viện Kim đem lại kết quả thẩm mỹ vượt trội nhất cho mọi người. Mọi chi tiết liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.