Chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền theo giá mới nhất ?

Cho tôi hỏi theo bảng giá mới thì chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền? Chi phí này có giống nhau hay khác nhau ở mỗi nơi ạ. Xin tư vấn để 2 tuần nữa tôi đi thực hiện. (Minh Tú - Bến Tre).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền, xin được tư vấn cho bạn như sau.
Nâng mũi là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ hiện đại với mong muốn cải thiện những khiếm khuyết trên chiếc mũi, giúp gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Vậy thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem chi phí tiêm filler nâng mũi bao nhiêu tiền?

Chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền

Chi phí tiêm filler nâng mũi bao nhiêu tiền? phụ thuộc vào 2 yếu tố:
  • Loại chất làm đầy: Mỗi loại chất làm đầy (filler) sẽ có giá cả khác nhau. Bởi vậy tùy lựa chọn của từng người, chi phí nâng mũi bằng filler có thể chênh lệch một chút ít.
  • Tình trạng khiếm khuyết trên chiếc mũi: Sau khi kiểm tra tình trạng mũi, Bác sĩ sẽ xác định lượng Filler cần thiết để nâng mũi. Thông thường, chúng ta sẽ cần sử dụng từ 1 – 2 CC filler để làm đầy mũi.

Các bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ thẩm mỹ bằng chất làm đầy của Bệnh viện thẩm mỹ KIM dưới đây: (Giá áp dụng t1/2017)
1 cc FILLER CÓ GIÁ NHƯ BÊN DƯỚI (TÙY THEO TỪNG HÃNG SẢN XUẤT)
Juvederm (USA)
11 triệu/1cc
Restylane (Thụy Điển)
9 triệu/1cc
Dermalax (Hàn Quốc)
8 triệu/1cc
Aquamid (Đan Mạch)
18 triệu/1cc
Hyafilia (Hàn Quốc)
8 triệu/1cc

Nâng mũi bằng chấtlàm đầy filler thời gian thực hiện chỉ trong vòng 15 phút. Sau khi thực hiện kết quả thấy ngay và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Trung bình sau khoảng 7 ngày, khi chất liệu đưa vào cơ thể ổn định, bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên.
Chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền theo giá mới nhất ?
Nâng mũi bằng chất làm đầy thực hiện nhanh chóng
Nâng mũi không phẩu thuật bằng filler tuy là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, an toàn, không đau và có hiệu quả tuy nhiên nó cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý. Chất làm đầy có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được cơ thể hấp thu dần dần. Chính vì thế sau một khoảng thời gian, trung bình từ 1-2 năm sẽ phải tiêm lại bổ sung để giữ dáng đẹp. Đối với những người mũi lệch, mũi hếch, cánh mũi to…phương pháp này không thực sự hiệu quả. Do đó, nếu đang có ý định đi nâng mũi, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn ra phương pháp làm đẹp an toàn và tiết kiệm nhất.

Như vậy, chi phí nâng mũi filler bao nhiêu tiền theo bảng giá trên đây thì cũng không quá cao. Nếu bạn muốn thực hiện thì hãy đến KIM Hospital để được tư vấn chính xác hơn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.