Có nên nâng mũi khi mang thai không ?

Em đang mang thai tháng thứ 3 mà hóng đi nâng mũi quá. Không biết nâng mũi khi mang thai có nên không và có ảnh hưởng gì không ạ. Em tính đi nâng nhưng hơi lo lo nên hỏi lại cho chắc. (Lê Thùy Minh - Hà Nội).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc có nên nâng mũi khi mang thai không, xin được chia sẽ như sau.
Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì có cũng có một số chỉ định.

Nâng mũi khi mang thai có nên không?

Nâng mũi kỹ thuật mới là phương pháp mà các bác sĩ sẽ đồng thời nâng cao sống mũi và chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, mang dáng mũi đẹp hoàn hảo và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Vậy nâng mũi khi mang thai có nên không?

Cũng giống như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác, nâng mũi khi mang thai không được chỉ định thực hiện vì đây là thời điểm mà người phụ nữ không ổn định cả về sức khỏe lẫn tâm lý, không đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật cũng như rất dễ gặp phải các biến chứng. Bên cạnh đó, quá trình thăm khám, chụp phim và máy móc sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của thai nhi.
Nâng mũi khi mang thai có nên không
Nâng mũi khi mang thai có nên không
Bên cạnh không thực hiện nâng mũi khi mang thai, cũng có một số trường hợp khuyến cáo không nên thực hiện nâng mũi như bị các bệnh mãn tính, máu không đông… Ca phẫu thuật nâng mũi cũng chỉ đảm bảo có được hiệu quả cao nhất khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hỗ trợ hiện đại. Vì vậy, bạn phải có sự tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện để không chỉ chắc chắn có được kết quả cao như mong muốn mà còn đảm bảo an toàn.
  Bác sĩ tại KIM Hospital luôn tư vấn nhiệt tình và chính xác nhờ hỗ trợ của công nghệ 3D
Bác sĩ tại KIM Hospital luôn tư vấn nhiệt tình và chính xác nhờ hỗ trợ của công nghệ 3D

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được kết quả cao nhất sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc, S line hay bọc sụn... Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các bác sĩ tay nghề chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra chỉ định phù hợp nhất cho bạn.

Như vậy, nâng mũi khi mang thai là không nên bạn nhé. Tốt nhất hãy đợi sau khi sinh em bé xong thì hãy đến thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.