Những biến chứng sau nâng mũi có thể gặp ?

Nhiều người lo lắng về biến chứng sau nâng mũi, điều này trên thực tế là hoàn toàn có cơ sở. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ, bạn vẫn có thể gặp nhiều rủi ro sau khi nâng mũi để làm đẹp.

Nâng mũi S line chỉ là một thủ thuật đơn giản và hầu như sẽ không để lại sẹo hay gây ra biến chứng nguy hiểm nào. Tuy nhiên, trên thực tế, do những nguyên nhân khác nhau mà chủ yếu là nằm ở tay nghề bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu hoặc sự phản ứng của cơ thể đối với các loại thuốc… thì lại có những ca nâng mũi phản tác dụng khiến chiếc mũi đã không như ý lại còn xấu xí hơn.

Những biến chứng sau nâng mũi có thể gặp ?

  • Mũi bị nhiễm trùng

Những dấu hiệu khi bị nhiễm trùng là mũi sẽ bị sưng đỏ, viêm, tiết mủ và có thể bị sốt ngay sau tuần đầu phẫu thuật. Những chất liệu độn mũi để ghép khi đưa vào trong mũi dù tốt và đắt đến đâu, cũng là dị vật và có thể nguy cơ nhiễm khuẩn cao nếu không biết cách giữ gìn hợp lý.
  • Mũi bị cong, vẹo, lệch

Đây là một trong những biến chứng sau nâng mũi thường gặp. Nguyên nhân là do bác sĩ phẫu thuật đặt mảnh ghép không đúng vị trí, khiến sống mũi bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào xương. Những chiếc mũi có cấu trúc xương gồ, không thẳng, có sự co kéo bất thường của mô khi bao bồi quanh sụn cũng khiến mũi dễ bị vẹo, lệch sau phẫu thuật.
Những biến chứng sau nâng mũi có thể gặp
Những biến chứng sau nâng mũi có thể gặp
  • Thủng da đầu mũi

Thủng đầu mũi thường là do những mảnh ghép đặt trong mũi quá dài, làm căng da đầu mũi,khiến mũi bị đâm thủng. Việc sử dụng chất liệu mảnh ghép, chất độn không đảm bảo chất lượng cũng có nguy cơ gây thủng đầu mũi.
  • Mũi lộ sóng và bóng đỏ sau phẫu thuật

Nguyên nhân lộ sống là do mặt sụn quá cao hoặc do da mũi quá mỏng mà lại nâng sống mũi quá cao. Hiện tượng đỏ da đầu mũi có thể là do chất liệu độn đặt quá nông, sát với da, gây tăng sinh mao mạch dưới da. Để giải quyết biến chứng sau nâng mũi này bác sĩ sẽ phải gọi giữa vật liệu độn thật kỹ và cân nhắc việc nâng độ cao của mũi sao cho phù hợp vơi gương mặt.

Vậy cách nào để tránh biến chứng khi nâng mũi ?

Để tránh những biến chứng có thể xảy ra khi nâng mũi bạn nên thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ uy tín là điều nên làm, và cũng nhằm tránh những tác hại về sau, nâng mũi không quá phức tạp nhưng nếu không được thực hiện đúng quy trình và chất liệu kém chất lượng hay tay nghề bác sĩ không đạt kết quả xấu là điều không thể tránh khỏi.
Nâng mũi nên lựa chọn đúng địa chỉ thì mới đảm bảo an toàn
Nâng mũi nên lựa chọn đúng địa chỉ thì mới đảm bảo an toàn
Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn, khi thực hiện nâng mũi, sửa mũi bị biến chứng tại Bệnh viện KIM Hospital, bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Những biến chứng sau nâng mũi dù là bạn hay bất kỳ ai đều có thể gặp phải nếu như thực hiện tại đại chỉ kém uy tín, và gặp bác sĩ tay nghề yếu kém. Vì vậy, tốt nhất hãy đến những địa chỉ đã có uy tín thương hiệu lâu năm như Bệnh viện KIM nhé.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.