Nguyên liệu nâng mũi là gì ? Top 2 loại tốt nhất hiện nay

Nguyên liệu nâng mũi là gì là thắc mắc của nhiều khách hàng. Bởi dù thực hiện bằng phương pháp nâng mũi nào thì bạn đều phải sử dụng nguyên liệu nâng mũi thì mới có thể sở hữu được dáng mũi như ý.

Nâng mũi thẩm mỹ ngày nay đã trở thành 1 trào lưu được đông đảo phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, dáng mũi đẹp như ý hay không, kết quả có duy trì lâu dài và có gây biến chứng hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chất liệu nâng mũi có ảnh hưởng khá lớn.

Nguyên liệu nâng mũi là gì ?

Nguyên liệu nâng mũi là gì? Vật liệu nâng mũi được hiểu là các loại sụn sử dụng trong quá trình nâng mũi để giúp nâng cao sống mũi, cải thiện các khuyết điểm trên mũi. Theo thời gian thì công nghệ nâng mũi phát triển cũng kéo theo sự thay đổi của các loại nguyên liệu này.
Nguyên liệu nâng mũi là gì ?
Nguyên liệu nâng mũi là gì ?

Top 2 nguyên liệu nâng mũi phổ biến hiện nay

Hiện nay, có 2 chất liệu chính được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là chất liệu độn nhân tạo và sụn tự thân.
  • Chất liệu độn nhân tạo được làm từ silicone – là 1 loại hợp chất cao phân tử với thành phần chủ yếu là silicon kết hợp với oxygen, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, phenyl và methyl. Chất liệu này có độ tương thích cao với cơ thể, khả năng định hình chắc chắn và có độ mềm dẻo nên có thể được sử dụng để chỉnh sửa tình trạng mũi thấp tẹt. Chất liệu độn nhân tạo thường được sử dụng trong công nghệ nâng mũi Hàn Quốc nâng cao sống mũi đơn thuần. Tuy nhiên, nhược điểm chính của chất liệu này là có thể gây ra hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng, đau buốt đầu mũi khi trời lạnh.
  • Sụn tự thân (thường được lấy từ sụn sườn, sụn vàng tai, sụn vách ngăn) có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn giúp bảo vệ vùng đầu mũi khỏi những biến chứng ngoài mong muốn và đặc biệt giúp dáng mũi sau nâng duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài đến trọn đời. Không những vậy, chất liệu sụn tự thân còn giúp tạo hình dáng mũi mềm mại tự nhiên, không hề lộ giả. Hiện nay, sụn tự thân được sử dụng chủ yếu trong công nghệ nâng mũi S line 3D, giúp hàng ngàn khách hàng được sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo với những đường nét chuẩn xác đến từng milimet.
Quy trình nâng mũi S line tại KIM Hospita
Quy trình nâng mũi S line tại KIM Hospital

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết được nguyên liệu nâng mũi là gì, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn để có sự lựa chọn phù hợp với bản thân nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.