Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không thưa bác sĩ ?

Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không và nếu nằm thì có ảnh hưởng gì đến kết quả nâng mũi? Mong được tư vấn giùm tôi thông tin này với ạ. (Lê Thiên - Bình Định)

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không, xin được tư vấn như sau.

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cần sự chăm sóc sau phẫu thuật và kiêng khem khá nghiêm ngặt. Và thói quen nằm nghiêng của hầu hết tất cả chúng ta nếu không hạn chế trong những ngày đầu tiên thực hiện nâng mũi sẽ làm kết quả của việc làm đẹp không được như ý. Vì thế, câu hỏi được những chị em phụ nữ của chúng ta đặt ra nhiều nhất đối với các bác sĩ thẩm mỹ là nâng mũi sau bao lâu thì được nằm nghiêng.

Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không ?

Có đến hơn 90% trong chúng ta có thói quen nằm nghiêng khi ngủ cố hữu và hầu hết khó có thể kiểm soát được hành động của mình nên việc này được nhiều chị em phụ nữ đánh giá là khó thực hiện nhất.
Mới nâng mũi thì lúc này dáng mũi còn chưa ổn định nên bạn không nên nằm nghiêng trong 2 – 3 ngày đầu tiên. Ban có thể chèn gối hai bên tai trong khi ngủ để giữ đầu luôn cố định. Sang ngày thứ 4 – 5 thì các mô vùng mũi dần được lấp đầy, bao trọn lấy sụn nâng mũi, lúc này bạn có thể nằm nghiêng nhưng cần nghiêng đều hai bên, tránh chỉ nằm nghiêng về một phía.
Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không
Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không
Chị em cũng không cần quá lo lắng Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không bởi thời gian kiêng cữ sẽ không kéo dài quá lâu đâu. Trong 3 ngày đầu tiên, mũi bạn còn yếu nên hãy nằm thẳng khi ngủ là tốt nhất. Sau đó bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế hơn một chút và khoảng 1 – 2 tuần, bạn có thể vô tư nằm nghiêng khi ngủ mà không phải lo lắng gì nữa rồi. 
Nâng mũi không chỉ quan trọng việc chăm sóc sau khi thực hiện. Mà bạn cần phải tìm được địa chỉ uy tín và thực hiện đúng phương pháp thì mới mang lại hiệu quả.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã thực hiện thành công nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ như: nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không cần phẫu thuật…  trong điều kiện vô trùng hiện đại và các trang thiết bị tối tân, đảm bảo an toàn và kết quả như ý. 
Quy trình nâng mũi tại KIM Hospital
Quy trình nâng mũi tại KIM Hospital

Với sự tư vấn sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không trên đây đã giúp bạn biết được vì sao không nên nằm nghiêng cũng như biện pháp làm sao để tránh được thói quen này. Chúc dáng mũi của bạn nhanh lành và sớm ổn định nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.