Sau khi nâng mũi có quan hệ được không và kiêng trong bao lâu ?

Tôi muốn hỏi vấn đề hơi tế nhị một chút ạ. Tôi muốn hỏi là sau khi nâng mũi có quan hệ được không, và nếu kiêng thì trong bao lâu. Tôi chuẩn bị cưới nên muốn hỏi  để sắp xếp có nên nâng hay không? (Thu Minh - Vĩnh Long)

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc sau khi nâng mũi có quan hệ được không, xin được tư vấn như sau.

Sở hữu một gương mặt đẹp với chiếc mũi cao thẳng tự nhiên luôn là niềm may mắn, bởi chúng ta thật sự cảm thấy tự tin khi giao tiếp và nhận được nhiều thiện cảm, cơ hội hơn trong công việc cũng như cuộc sống lứa đôi. Chính vì vậy, việc bạn quyết định lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi để cải thiện nhược điểm sống mũi thấp của mình là một điều rất cần thiết và đúng đắn. Khi sở hữu một chiếc mũi đẹp, bạn không chỉ trở nên xinh xắn, quyến rũ hơn mà còn giúp tăng thêm sự hưng phấn khi ở bên người ấy.

Sau khi nâng mũi có quan hệ được không?

Nâng mũi (hay nâng mũi Hàn Quốc) là một phương pháp phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc vùng mũi để cải thiện về thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý cũng như chức năng và hoạt động của bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, vì vậy đương nhiên việc nâng mũi không gây trở ngại gì cho sinh hoạt vợ chồng cả bạn nhé. Còn về thắc mắc của bạn lo ngại rằng không biết nâng mũi có để lại di chứng gì không, thì những thông tin dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.
Nâng mũi có quan hệ được không
Nâng mũi có quan hệ được không
Trước hết cần phải nói rằng, bất cứ phương pháp phẫu thuật nào (kể cả phẫu thuật với mục đích thẩm mỹ hay phẫu thuật trong điều trị) cũng đều có một tỉ lệ nhỏ về các biến chứng và một số nguy cơ nhất định, và phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cũng không phải ngoại lệ. Một vài lỗi thẩm mỹ hoặc biến chứng có thể gặp phải sau khi nâng mũi là mũi nhìn quá cao và thô cứng kém tự nhiên, bị nhiễm trùng, sống mũi bị nghiêng – vẹo – lệch – lộ sống, da đầu mũi bị căng – bóng đỏ, nặng hơn có thể dẫn đến thủng da đầu mũi. Khi nghe qua môt loạt những nguy cơ nói trên, hẳn bạn sẽ rất băn khoăn trong việc thực hiện ước mơ của mình là sở hữu một chiếc mũi đẹp và thon gọn hơn?

Tin vui dành cho bạn là thực tế thì nâng mũi không quá phức tạp và rất an toàn nếu được thực hiện chính xác, đúng kỹ thuật và đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế, bạn hoàn toàn không cần lo lắng sau khi nâng mũi có quan hệ được không?
Nếu nâng mũi tại địa chỉ uy tín bạn không phải lo lắng đến vấn đề này
Nếu nâng mũi tại địa chỉ uy tín bạn không phải lo lắng đến vấn đề này

Trên đây là tư vấn nâng mũi có quan hệ được không? Tốt nhất trong thời gian đầu bạn nên kiêng cữ hoặc là thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng để đảm bảo không ảnh hưởng tới kết quả của nâng mũi nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.