Sửa mũi chữ a làm sao để ĐẸP và CHUẨN nhất ?

Sửa mũi chữ a không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, tuy vậy, không phải ai cũng biết cách làm sao để sau khi sửa mũi sẽ có dáng mũi đẹp và chuẩn nhất đâu nhé. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau để có được dáng mũi hoàn hảo nhất.

Mũi thấp khiến khuôn mặt trở nên thiếu mềm mại, thậm chí không có những nét cong, điểm nhấn. Vì vậy, chị em mình thường tìm kiếm những phương cách cải thiện, giúp nâng cao mũi.

Sửa mũi chữ a là gì ?

Sửa mũi chữa a hay chính là cách chỉnh hình cho lỗ mũi nhỏ như hạt chanh, giúp mũi cao, thon gọn hơn, đem đến nét đẹp hài hòa cho gương mặt thêm quyến rũ. Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi chữ a được chị em phụ nữ quan tâm, thực hiện.
Sửa mũi chữ a là gì ?
Sửa mũi chữ a là gì ?
Nếu chiếc mũi tẹt, thấp, hơi hếch, mà cánh mũi to, việc nâng sống mũi cũng không thể giúp chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Khi ấy, bạn cần phẫu thuật phối kết hợp, nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi, hay chỉnh hình lỗ mũi. Việc chỉnh hình lỗ mũi giúp lỗ mùi có dáng như hạt chanh, đồng thời tự điều chỉnh cho đầu mũi nhỏ lại, cánh mũi được thu gọn, mang lại nét thon gọn mà bạn ước ao.

Sửa mũi chữ a như thế nào ?

Để có thể sửa mũi chữ a thì bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật nâng mũi S line. Bác sĩ sẽ tiến hành nhiều tiểu phẫu gồm nâng cao sống mũi, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, xử lý xương mũi to, tạo dáng lỗ mũi. Phẫu thuật này kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, 2/3 sống mũi được bác sĩ cấy sụn nhân tạo rồi khéo léo tạo hình, bọc 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn, hay sụn vách ngăn…Sau thẩm mỹ, phái Đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thẳng, sống mũi uốn lượn dáng chữ S, đầu mũi thu nhỏ hình chữ A và lỗ mũi hạt chanh cân xứng hài hòa.

Tại Bệnh viện KIM, thực hiện nâng mũi S line là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi đem lại dáng mũi chuẩn Hàn, cải thiện diện mạo được rất nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Đặc biệt nâng mũi S line tại KIM áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, được sự trợ giúp của các thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, máy đốt cao tầng…Tất cả sẽ giúp bạn có ca phẫu thuật nâng mũi an toàn với kết quả như ý nhất.
Nâng mũi S line 3D cho dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên
Nâng mũi S line 3D cho dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên

Cách đơn giản nhất để có được kết quả sửa mũi chữ a vừa đẹp vừa chuẩn đó là thực hiện tại một địa chỉ nâng mũi uy tín. Và bệnh viện KIM tự hào là nơi mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.