Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu thưa bác sĩ ?

Tôi biết là nâng mũi không phẫu thuật thường duy trì không được lâu dài nhưng không biết chính xác nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu thời gian thì phải làm lại. Mong tư vấn. (Hồng Loan - Bình Dương).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, về thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu, xin được trả lời với bạn như sau.

Nâng mũi không phẫu thuật là một trong những phương pháp làm đẹp mới đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn bởi công nghệ thẩm mỹ này không chỉ cải thiện được hình dáng của chiếc mũi thấp, tẹt mà còn được thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh không qua phẫu thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu ?

Đúng như bạn đã tìm hiểu, nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy, bơm trực tiếp vào đầu mũi để nâng cao sống mũi. Chính vì thế, hiệu quả, tuổi thọ của phương pháp này tùy thuộc vào chất liệu làm đầy mà bạn lựa chọn.  Tuy nhiên nâng mũi không phẫu thuật không duy trì kết quả lâu dài mà chỉ có tác dụng từ 6 tháng đến 1 năm.

Ngoài ra, nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu còn phụ thuộc vào thương hiệu của chất làm đầy. Những chất liệu được sử dụng phổ biến trong nâng mũi hiện nay là Aquamid, Restylane, Juverdem. Tùy vào mỗi chất liệu mà sẽ có thời gian duy trì khác nhau. Đối với Aquamid là 3 năm, Restylane là 9 – 12 tháng , Juverdem là 2 năm.
Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu ?
Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu ?
Bệnh viện KIM luôn sử dụng các chất làm đầy như Aquamid, Juvederm… có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Úc… đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và thông qua kiểm định chất lượng, độ an toàn của Bộ Y tế. Chính vì thế đến đây, bạn có thể yên tâm nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy tại đây an toàn và hiệu quả và có độ bền lâu nhất.

Phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy đang được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể giúp sóng mũi cao lên mà không giải quyết được các nhược điểm như đầu mũi thấp, dáng mũi ngắn, cánh mũi rộng, mũi hếch…Vì vậy, nếu mũi bạn thuộc một trong những trường hợp trên thì bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn phương pháp thẩm mĩ phẫu thuật nângmũi Hàn Quốc để có được chiếc mũi hoàn hảo nhất và duy trì lâu dài hơn.
Để có kết quả duy trì lâu dài hơn nên lựa chọn nâng mũi phẫu thuật
Để có kết quả duy trì lâu dài hơn nên lựa chọn nâng mũi phẫu thuật 

Hy vọng với câu trả lời về nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu trên đây đã giúp bạn biết được chính xác thời gian mà mình cần phải đi thực hiện lại. Chúc bạn sức khỏe nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.