Độn cằm không phẫu thuật là gì và phù hợp với ai

Độn cằm là một trong những dịch vụ được rất nhiều chị em quan tâm và ưa chuông. Tuy nhiên đối với những chị em sợ phẫu thuật sợ dao kéo thì nâng cằm không phẫu thuật là một giải pháp hoàn hảo cho các chị em. Cùng xem qua bài viết này để nắm rõ hơn về dịch vụ độn cằm không phẫu thuật.

Độn cằm không phẫu thuật là gì và phù hợp với ai

Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt, chất làm đầy được đưa vào qua đường tiêm mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Độn cằm không phẫu thuật phù hợp với những đối tượng

Những khách hàng mong muốn có chiếc cằm thon gọn mà không cần phẫu thuật
Độn cằm bằng filler chỉ thích hợp đối với những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân xứng.

Ưu điểm của độn cằm không phẫu thuật

Do không phẫu thuật nên không đau đớn nên phù hợp với những khách hàng sợ đau, sợ phẫu thuật
Kết quả ổn định, không biến chứng: Cho kết quả độn cằm ổn định tối thiểu 18 tháng, không gây biến chứng cho người sử dụng.

Xem thêm: Người hai cằm là gì



Thực hiện nhanh chóng, cho dáng cằm đẹp tự nhiên: Chỉ sau 5 phút đã có thể khắc phục mọi nhược điểm của cằm ngắn, cằm lệch… tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Độn cằm không phẫu thuật thực hiện như thế nào ?

Độn cằm không phẫu thuật khá đơn giản theo các bước cơ bản như sau:

Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng vùng cằm để xem khuyết điểm nằm ở đâu và xác định lượng filler cần tiêm vào cằm để tạo dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên nhất. Tùy vào nhu cầu và cơ địa của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng loại filler phù hợp.

Làm sạch vùng cằm và đo vẽ dáng cằm và xác định lượng chất làm đầy cần tiêm phù hợp.

Sau đó bác sĩ thực hiện bôi tê vùng cằm trước khi tiêm và đưa dung dịch làm đầy vào cằm. Quá trình này diễn ra khoảng 5 – 10 phút. Sau khi kết thúc khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng tại Bệnh viện.


Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền tùy thuộc vào loại filler mà bạn sử dụng. Loại filler có thời gian duy trì càng lâu thì chi phí càng cao như Aquamid, Juvederm. Rẻ hơn thì có Restylane. Hiện nay độn cằm không cần phẫu thuật bằng filler rất phổ biến. Các loại filler dùng để độn cằm hiện nay gồm có: Radiesse, Aquamid, Restylane, Radies… trong đó Radiesse được sử dụng phổ biến nhất.

Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào lượng filler sử dụng. Thông thường 1-2 cc là đã có thể chỉnh dáng cằm như mong muốn.
Chi phí độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu giữa các thẩm mỹ viện có thể có sự chênh lệch, nhưng không nhiều. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và chất lượng filler.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được các điều kiện về tiêu chuẩn của một bệnh viện đẳng cấp quốc tế. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng của các chất filler đảm bảo cho kết quả sau khi thực hiện độn cằm không phẫu thuật được hoàn hảo nhất.

Đến với thẩm mỹ KIM Hospital, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương pháp độn cằm không phẫu thuật hoặc phương pháp phù hợp nhất và giúp bạn giải đáp các thắc mắc như độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu, kỹ thuật thực hiện ra sao để bạn yên tâm làm đẹp.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.